Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 0-0 Arsenal (Bán kết League Cup 2017/18)

Zalo

Trận đấu diễn ra kịch tính và hấp dẫn với những pha bắn phá liên hoàn đến từ hai đội.


Sau trận hòa nghẹt thở 2-2 tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Chelsea và Arsenal tiếp tục gặp nhau tại bán kết League Cup, kịch bản được thay đổi khi "The Blues" đón tiếp đoàn quân Wenger trên sân nhà Stamford Bridge.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Chelsea đã đẩy cao đội hình tấn công với sự cơ động của các mũi nhọn Hazard, Fabregas, Morata. Tuy nhiên, "Pháo thủ" nhập cuộc tự tin không kém khi hóa giải tốt các pha hãm thành của đội chủ nhà.

Một lần bóng chạm cột dọc khung thành Arsenal sau cú sút trái phá của Moses nhưng đây cũng chỉ là cơ hội nguy hiểm nhất Chelsea tạo ra được trong hiệp 1.
Tong hop Chelsea 0-0 Arsenal (Ban ket League Cup 201718) hinh anh


Sau giờ nghỉ, Conte hạ lệnh cho Chelsea tấn công tổng lực. Hàng loạt cơ hội được tạo ra và tiền đạo Alvaro Morata trong một ngày thi đấu đầy nỗ lực vẫn tỏ ra quá vô duyên trước cầu môn đối phương.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối trận, "The Blues" tấn công không biết mệt mỏi và tạo ra hàng tá cú sút về phía khung thành Arsenal. Tuy nhiên, hàng thủ Arsenal và người gác đền Ospina trong một ngày thi đấu chói sáng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo toàn mành lưới.

Với kết quả hòa 0-0, Chelsea gặp bất lợi lớn trước trận lượt về, trong khi HLV Wenger sẽ có dịp tái xuất trên băng ghế chỉ đạo trong cuộc tái đấu trên sân Emirates vào ngày 25/1.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 0-0 Arsenal
Đội hình xuất phát:
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; Moses, Kante, Fabregas, Drinkwater, Alonso; Hazard; Morata.
Arsenal: Ospina; Chambers, Mustafi, Holding; Bellerin, Wilshere, Xhaka, Maitland-Niles; Iwobi, Welbeck; Lacazette

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X