Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO lễ trao giải Euro 2020: Nước mắt người Anh và niềm vui của Italia

Zalo
Trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội khách. Cũng dễ hiểu khi các ngôi sao của Azzurri ăn mừng cuồng nhiệt còn các cầu thủ của đội chủ nhà đều tỏ ra thất vọng.
Luke Shaw giúp tuyển anh vượt lên dẫn trước Italia từ rất sớm, nhưng bàn thắng của Bonucci trong hiệp 2 đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trận chung kết Euro 2020 sau đó phải đá thêm giờ. Không có bàn thắng được ghi thêm trong 30 phút của hiệp phụ. Trận đấu sau đó phải giải quyết bằng loạt đá luân lưu may rủi.

Các cầu thủ Italia ăn mừng chức vô địch Euro 2020

Các cầu thủ Italia ăn mừng chức vô địch Euro 2020


Có một chút lợi thế cho tuyển Anh khi Pickford cản được quả đá của Belotti, nhưng rồi Rashford, Sancho và Saka đá hỏng khiến Tam sư để thua 2-3. Anh vẫn chưa thể lần đầu tiên vô địch Euro 2020, trong khi đó người Italia có lần thứ 2 đăng quang ở giải đấu này.

Cũng dễ hiểu khi các cầu thủ Italia vui mừng với chiến thắng có được, họ ăn mừng một cách cuồng nhiệt. Ngược lại, sự thất vọng lộ rõ trên gương mặt của các cầu thủ Anh, thậm chí rất nhiều cầu thủ đã khóc khi để thua ngay trên sân nhà.
Lần đầu tiên có một THỦ MÔN giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất EuroLần đầu tiên có một THỦ MÔN giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Euro
Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020 sau khi giúp Italia vượt qua đội tuyển Anh sau loạt luân lưu tại Wembley.
Harry Kane quá tệ ở trận chung kết Euro 2020Harry Kane quá tệ ở trận chung kết Euro 2020
Tiền đạo Harry Kane đã thi đấu đủ 120 phút trong trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, song anh không có nổi một pha dứt điểm nào.
Khó tin: Tỷ lệ thắng trên chấm luân lưu của Gianluigi Donnarumma là 100%Khó tin: Tỷ lệ thắng trên chấm luân lưu của Gianluigi Donnarumma là 100%
Thủ môn Gianluigi Donnarumma tiếp tục chơi xuất sắc ở loạt đá luân lưu giúp tuyển Italia đánh bại Anh 3-2, qua đó lần thứ 2 vô địch Euro.
Bàn thắng gỡ hòa của Italia không hợp lệ?Bàn thắng gỡ hòa của Italia không hợp lệ?
Trên mạng xã hội, NHM tuyển Anh đã chỉ trích trọng tài Bjorn Kuipers vì công nhận bàn thắng gỡ hòa của trung vệ Leonardo Bonucci cho Italia.
Pha thay người đá penalty đi vào lòng đất của HLV Southgate trước ItaliaPha thay người đá penalty đi vào lòng đất của HLV Southgate trước Italia
HLV Southgate đã có một cách sắp xếp người đá penalty cực kỳ khó hiểu và đó là một trong những nguyên nhân khiến Anh thất bại trước Italia trên loạt luân lưu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X