Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Atletico 2-1 Real Madrid (Bán kết Champions League 2016/17)

Zalo

Trận đấu Atletico vs Real Madrid tạo ra đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc.


Atletico đã thua 0-3 tại trận bán kết lượt đi Champions League. Cơ hội dành cho thầy trò Simeone không thực sự nhiều song họ vẫn nhập cuộc với tinh thần rất cao. Đội chủ nhà không ngần ngại chơi tấn công phủ đầu Real Madrid.

Chỉ sau hơn 10 phút bóng lăn, khác biệt đã được tạo ra từ một tình huống cố định. Saul bật cao đánh đầu tung lưới Navas và càng khiến ngọn lửa quyết tâm của Atletico thêm bùng cháy. Chỉ 4 phút sau đó, hàng thủ Real bị đánh sập một lần nữa. Varane phạm lỗi với Torres trong vòng cấm và Griezmann nhân đôi cách biệt.
Tong hop Atletico 2-1 Real Madrid (Ban ket Champions League 201617) hinh anh


Thua liên tiếp 2 bàn, Real Madrid bị choáng thực sự. Họ thi đấu thiếu gắn kết và bế tắc. Trận đấu bị vỡ vụn bởi liên tiếp những pha phạm lỗi ở giữa sân. Những tưởng kết quả 2-0 được giữ nguyên thì vận may đã mỉm cười với đội khách. Benzema đi bóng qua đến 3 cầu thủ chủ nhà trước khi tạo điều kiện cho Isco rút ngắn tỷ số phút 42.

Để đối thủ gỡ lại một bàn vô cùng quan trọng, Atletico cần thêm đến 3 lần xé lưới Real ở hiệp 2 để đi tiếp. HLV Simeone lập tức tăng cường hàng công sau giờ nghỉ và đội chủ nhà tiếp tục dồn ép.

Trong khi đó, Real Madrid chơi phòng ngự phản công nhưng không chắc chắn. Rất nhiều sai lầm xuất hiện song thủ môn Navas đã cứu nguy tất cả. Từ Griezmann đến Gameiro đều không thể khuất phục được thủ môn đội khách.

Real Madrid bảo toàn được mành lưới và dù thua 1-2 nhưng thầy trò Zidane vẫn có mặt ở chung kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.

Tỷ số trận đấu: Atletico 2-1 Real Madrid (hiệp 1: 2-1)
Chung cuộc sau 2 trận: Real Madrid thắng 4-2
Ghi bàn:
Atletico: Saul 12', Griezmann 16' (penalty)
Real Madrid: Isco 42'
Đội hình ra sân:
Atletico: Oblak, Godin, Savic, Luis, Gimenez, Niguez, Gabi, Carrasco, Koke, Griezmann, Torres
Real Madrid: Navas, Ramos, Varane, Marcelo, Danilo, Casemiro, Kroos, Modric, Isco, Benzema, Ronaldo

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X