Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Burnley 0-1 MU (Vòng 24 Premier League 2017/18)

Zalo

MU quyết tâm gây sức ép lên Man City, nhưng đã không dễ khuất phục Burnley.


MU hành quân đến sân của Burnley với mục tiêu gây sức ép lên Man City bằng việc rút ngắn điểm số. Dù vậy, đánh bại Burnley trên sân của đội bóng này chưa bao giờ là điều dễ dàng. Ngay cả khi tung ra đội hình mạnh nhất, đội bóng của HLV Mourinho vẫn không dễ gì chiếm lĩnh thế trận.

Trong suốt 45 phút đầu tiên, các cơ hội của MU chỉ đến từ những nỗ lực cá nhân. Pogba, Martial, Young hay Lingard đều thi đấu rất cố gắng, nhưng hàng thủ đội chủ nhà đã chơi quá tốt để kiềm tỏa những mũi nhọn của MU. Về phần mình, Burnley cũng rất chủ động tạo ra các pha phản công nguy hiểm. Dù vậy, cả hai đội đều không tận dụng được các cơ hội của riêng mình. Hiệp 1 kết thúc mà không bên nào có bàn thắng.
martial
 


Sau giờ nghỉ, MU tiếp cận trận đấu tích cực hơn. Một số cơ hội rõ nét được các cầu thủ khách tạo ra. Và rồi điều gì phải đến cũng đã đến, phút 54, Anthony Martial dứt điểm điệu nghệ và quyết đoán mang về bàn mở tỷ số cho đội khách. Trong tình huống này, Romelu Lukaku đóng vai trò quan trọng với một pha tì đè xử lý tốt trước khi tung ra đường chọc khe thông minh cho Martial.

Sau khi có bàn mở tỷ số, MU lập tức chơi co cụm. Khung thành De Gea nhiều phen chao đảo, thậm chí đã có lúc bóng dội xà ngang. Thế nhưng sau 90 phút kịch chiến, cuối cùng "Quỷ đỏ" vẫn ra về với 3 điểm trọn vẹn. Với chiến thắng này, MU gây sức ép lên Man City và Chelsea - hai đội bóng thi đấu sau đó.

Tỷ số chung cuộc: Burnley 0-1 MU (H1: 0-0)

Ghi bàn

MU: Martial 54'

Đội hình thi đấu

Burnley: Pope; Bardsley, Tarkowski, Mee, Taylor; Cork, Defour; Gudmundsson, Hendrick, Arfield; Barnes.

MU: De Gea; Valencia, Smalling, Jones, Young; Pogba, Matic; Mata, Lingard, Martial; Lukaku

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X