Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Barca 2-0 Betis (Vòng 1 La Liga 2017/18)

Zalo

Những mối lo lắng sau sự ra đi của Neymar đã vơi bớt phần nào nhờ màn trình diễn chói sáng của “Neymar đệ nhị” trận Barcelona vs Real Betis.


Bắt đầu La Liga mùa giải mới mà không có Suarez, Iniesta và Pique, Barcelona chỉ còn Messi để hy vọng. Thế nhưng đội khách Betis đã làm tốt khâu phong tỏa Messi, bên cạnh đó may mắn cũng ngoảnh mặt với siêu sao người Argentina. Trong suốt trận đấu, Messi có đến 3 lần dứt điểm trúng cột dọc, bên cạnh đó là rất nhiều tình huống gây ra nguy hiểm nhưng không thành bàn.

Trong lúc Messi bị bắt chặt, khoảng trống mở rộng với Gerard Deulofeu. Đứa con lưu lạc vừa trở lại Nou Camp, trong ngày được tạo nhiều khoảng trống, đã có một màn trình diễn ấn tượng. Đầu tiên, trong pha phối hợp 1-2 với Messi phút 36, pha căng ngang khó chịu của Deulofeu cũng như sức ép do Messi tạo ra đã khiến Tosca phản lưới nhà.
Tong hop Barca 2-0 Betis (Vong 1 La Liga 201718) hinh anh
Barcelona thắng nhẹ trận mở màn La Liga 2017/18

Chỉ 3 phút sau, khi Betis còn đang tiếc nuối về pha đối mặt bị bỏ lỡ, Barcelona đã có bàn thắng thứ hai. Sergi Roberto đệm bóng cận thành cực kỳ đơn giản, bởi những gì khó khăn nhất Deulofeu đã làm trước khi tung ra đường chuyền dọn cỗ.

Cả những phút trước và sau đó, Barcelona đều chơi khá bế tắc. Dẫu sao với màn tỏa sáng của người thay thế Neymar, đội bóng xứ Catalan vẫn có màn ra quân hoàn hảo trong ngày khai màn La Liga mùa giải mới. Chiến thắng đầu tay này tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò Ernesto Valverde, sau khi đã thua thảm kình địch Real ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

Bàn thắng
Barcelona: Tosca (36’, phản lưới), Sergi Roberto (39’)
Đội hình thi đấu
Barcelona: Ter Stegen, Mascherano, Alba, Umtiti, Semedo, Rakitic, Busquets, Sergi Roberto, Messi, Deulofeu, Alcacer.
Real Betis: Adan, Barragan, Mandi, Tosca, Feddal, Joaquin, Guardado, Camarasa, Nahuel, Leon, Narvaez.
Highlight tổng hợp các trận đấu đáng chú ý khác tối/đêm qua

Tổng hợp: Inter Milan 3-0 Fiorentina (Vòng 1 Serie A 2017/18)
Ngôi sao Perisic có trận đấu ấn tượng Inter Milan vs Fiorentina.
Tổng hợp: PSG 6-2 Toulouse (Vòng 3 Ligue 1 2017/18)
Siêu sao đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, Neymar Junior tiếp tục có một ngày thi đấu thăng hoa ở trận PSG vs Toulouse.
Tổng hợp: Deportivo 0-3 Real Madrid (Vòng 1 La Liga 2017/18)
Sân Riazor đã trở thành sàn diễn của các ngôi sao bên phía Real Madrid.
Tổng hợp: Tottenham 1-2 Chelsea (Vòng 2 NHA 2017/18)
Trận derby London Tottenham vs Chelsea tại Wembley đã diễn ra với rất nhiều cung bậc hấp dẫn và chứng kiến một tuyệt phẩm đá phạt siêu việt từ người hùng không...
Tổng hợp: U22 Thái Lan 3-0 U22 Campuchia (Sea Games 29)
U22 Thái Lan đã giành trọn 3 điểm trước U22 Campuchia, ở bảng B SEA Games 29, trong trận đấu có 3 bàn thắng được ghi cùng 2 chiếc thẻ đỏ.
Tổng hợp: U22 Việt Nam 4-0 U22 Philippines (Sea Games 29)
Trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Philippines đã chứng kiến một bữa tiệc bóng đá ở mỗi hiệp nhưng chỉ cho một bên.


Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X