Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Betis 0-5 Barca (Vòng 20 La Liga 2017/18)

Zalo

Barcelona nhận tin thắng trận của Real Madrid báo về. Vì thế, người Catalan lại càng quyết tâm hơn khi đối đầu Betis.

Real Madrid đại thắng 7-1 trước Deportivo. Điều đó càng thôi thúc Barcelona trong chuyến làm khách trên sân của Betis. Nhưng ở Benito Villamarin, đội chủ nhà cũng chuẩn bị cực kỳ chu đáo khi tiếp đón đội đầu bảng. Bởi thế, những cơ hội nguy hiểm nhất trong suốt 45 phút đầu tiên đều thuộc về đội chủ nhà. Nếu may mắn hơn, Joaquin hay Leon đã có thể mở tỷ số cho Betis.

Sau giờ nghỉ, HLV Ernesto Valverde tạo ra sự thay đổi về chiến thuật. Điều đó đã phát huy tác dụng ở phút 59, Suarez kiến tạo siêu đẳng để Rakitic băng lên, đứt điểm thông minh hạ gục thủ thành Adan. Bàn thắng mở tỷ số đã cởi bỏ tâm lý cho Barcelona, chỉ 5 phút sau, đến lượt siêu sao Lionel Messi gia tăng cách biệt.
Tong hop Betis 0-5 Barca (Vong 20 La Liga 201718) hinh anh
Messi lại thi đấu chói sáng trước Betis


Thế trận tấn công áp đảo được Barcelona tiếp tục duy trì. Thêm 5 phút nữa để người Catalan có bàn thắng thứ ba. Messi đi bóng khéo léo trước khi chuyền cho Rakitic, cầu thủ người Croatia kiến tạo đền đáp Suarez, giúp chân sút người Uruguay có bàn thắng cho riêng mình.

Những phút cuối trận chứng kiến phong độ chói sáng của Messi. Anh lập cú đúp với pha đi bóng và dứt điểm sở trường phút 80. Sau đó Messi còn có thêm một đường kiến tạo để giúp Suarez ấn định chiến thắng 5-0. Như vậy, khoảng cách giữa Barcelona với đội xếp thứ hai là Atletico đã lên tới 11 điểm và 16 điểm so với Real Madrid.

Tỷ số chung cuộc: Betis 0-5 Barcelona (H1: 0-0)

Ghi bàn

Barcelona: Rakitic 59’, Messi 64’ - 80’, Suarez 69’ - 89’

Đội hình thi đấu

Real Betis: Adan, Guerrero, Feddal, Mandi, Durmisi, Joaquin, Garcia, Ruiz, Guardado, Leon, Tello

Barcelona: Ter Stegen, Alba, Vermaelen, Pique, Semedo, Roberto, Busquets, Rakitic, Gomes, Messi, Suarez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X