Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Barca 4-2 Eibar (Vòng 38 La Liga 2016/17)

Zalo

Messi và đồng đội đã có một trận đấu Barca vs Eibar khó khăn ngoài dự kiến.

Barcelona phải thắng được Eibar và cùng lúc đó hy vọng Real Madrid sẽ thất bại trước Malaga. Một bối cảnh quá khó đạt được, và cầu trường Nou Camp đã rộ lên những tiếng ồn ào sau khi Real dẫn trước Malaga sau chỉ 3 phút.

Có vẻ tin dữ từ Malaga đã khiến các cầu thủ Barc mất tập trung, và họ bất ngờ thủng lưới trước. Phút thứ 7, Takashi Inui xâm nhập vòng cấm để đón một quả tạt từ cánh phải, anh thoát khỏi sự kèm cặp của các cầu thủ Barca trước khi sút ngay ở chạm thứ nhất hạ thủ môn Ter Stegen.

Luis Suarez có ngay cơ hội gỡ hòa chỉ sau đó 1 phút, nhưng sau khi tận dụng đường chuyền hỏng của đối phương, tiền đạo người Uruguay lại sút ra ngoài trong pha đối mặt thủ môn. Suarez sau đó đưa bóng vào lưới Eibar phút 14 nhưng Jordi Alba trước đó đã việt vị.
Tong hop Barca 4-2 Eibar (Vong 38 La Liga 201617) hinh anh
Messi sút hỏng 11m nhưng sau đó lại lập cú đúp giúp Barca ngược dòng trước Eibar


Những nỗ lực ghi bàn của Barca tỏ ra khá vô vọng cho dù họ là đội có nhiều bóng hơn. Thậm chí ở phút 36, Suarez đã một lần nữa thoát xuống đối mặt thủ môn, nhưng anh không thắng được thủ thành Yoel. Cuối hiệp, Takashi Inui một lần nữa gây sóng gió với cú sút chìm buộc Ter Stegen phải cản phá, trước khi Pena băng vào đá bồi chệch cột dọc đáng tiếc.

Sang hiệp 2, các fan Barca càng thêm não nề khi chứng kiến Iniesta hai lần bị thủ môn cản phá, và Messi có một pha bỏ lỡ không sao tin được khi đối mặt thủ môn. Phút 61, Takashi Inui một lần nữa có cơ hội đá một chạm và một lần nữa anh hạ Ter Stegen với cú đá dội mép dưới xà ngang.

Barca rút ngắn 1-2 ngay sau đó khi Junca vô tình đá phản sau một cú sút chạm cột dọc của Neymar. Jordi Alba câu được một quả penalty khó hiểu ở phút 69, nhưng fan Barca thêm một lần đau tim khi chứng kiến Leo bị thủ môn Yoel cản phá cú sút trên chấm 11m.

Dù vậy các CĐV chủ nhà không phải thất vọng quá lâu, phút 73 Suarez chớp thời cơ sau đường chuyền bằng đầu của Paco Alcacer để đá cận thành gỡ hòa 2-2. Sau đó 2 phút đến lượt Neymar bị phạm lỗi trong vòng cấm Eibar và Ander Capa của đội khách bị đuổi, lần này Messi đã ghi bàn trên chấm trắng dù Yoel vẫn chạm tay được vào bóng.

Cuối trận, Messi có pha đi bóng trung lộ vượt qua một loạt cầu thủ Eibar trước khi ấn định 4-2. Tuy nhiên Real Madrid đã thắng nhẹ nhàng Malaga 2-0 trong trận đấu cùng giờ, và chức vô địch La Liga 2016/17 chính thức thuộc về Real.

Tỷ số trận đấu: Barcelona 4 - 2 Eibar (hiệp 1: 0-1).
Ghi bàn:
- Barcelona: Junca 63' (đá phản), Suarez 73', Messi 75' (pen) 90'+2
- Eibar: Inui 8' 61'
Thẻ đỏ: Capa 74'
Đội hình xuất phát:
Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Sergi Roberto, Marlon Santos, Samuel Umtiti, Jordi Alba; Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Andres Iniesta; Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar.
Eibar: Yoel Rodriguez; Ander Capa, Anaitz Arbilla, Florian Lejeune, David Junca; Ruben Pena, Gonzalo Escalante, Dani Garcia, Takashi Inui; Sergi Enrich, Kike.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X