Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: West Brom 3-1 Arsenal (Vòng 29 NHA 2016/17)

Zalo

Những tình huống chớp thời cơ của một "người hùng" khó ngờ tới đã đem đến những bàn thắng bước ngoặt ở The Hawthorns ở trận đấu West Brom vs Arsenal.

Làm khách tại The Hawthorns của West Brom, Arsenal quyết tâm giành trọn 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với top 3 trong bối cảnh Man City phải đối đầu Liverpool ở vòng này. Tuy nhiên, "Pháo thủ" đã sớm phải nhận gáo nước lạnh khi ngay phút thứ 12, từ một quả đá phạt góc, Craig Dawson bật cao đánh đầu trong vòng cấm để mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Dù vậy, chỉ 3 phút sau, Alexis Sanchez với một pha thoát bẫy việt vị để khống chế và ra chân dứt điểm khá tinh tế đã gỡ hòa cho Arsenal. Trước khi hiệp 1 khép lại, "Pháo thủ" đón nhận tin không vui khi thủ thành Petr Cech dính chấn thương và phải nhường chỗ cho David Ospina trong khung gỗ đội khách.
Arsenal chet boi bong bong
Arsenal chết bởi bóng bổng


Sang hiệp 2, Arsenal cố gắng tăng tốc nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng giữa lúc ấy, họ lại thêm một lần nhận bàn thua sau một tình huống có phần kém may mắn và để cho cầu thủ vào sân thay người Robson-Kanu chớp thời cơ ở phút 55. 10 phút sau, Danny Welbeck gặp đen đủi khi đánh đầu dội xà ngang khung thành West Brom. Đến phút 75, lại là Craig Dawson đánh đầu thành công từ một quả phạt góc đội chủ nhà được hưởng để ấn định thắng lợi 3-1 cho thầy trò Tony Pulis.

Với kết quả bi đát ở The Hawthorns, Arsenal rất có thể sẽ tụt ngày càng xa khỏi top 4 và tương lai của Arsene Wenger lại ở thế "ngàn cân treo sợi tóc". "Pháo thủ" cũng đã chính thức có mùa giải thứ 2 liên tiếp trắng tay khi làm khách của West Brom.

Chung cuộc: West Brom 3-1 Arsenal (Tỉ số hiệp 1: 1-1)
Ghi bàn:
West Brom: 1 B. Foster 23 G. McAuley 6 J. Evans 2 A. Nyom 25 C. Dawson 24 D. Fletcher 11 C. Brunt 22 N. Chadli 8 J. Livermore 14 J. McClean 9 S. Rondón
Arsenal: 33 P. Čech 18 Nacho Monreal 6 L. Koscielny 20 S. Mustafi 24 Bellerín 8 A. Ramsey 29 G. Xhaka 15 A. Oxlade-Chamberlain 14 T. Walcott 7 A. Sánchez 23 D. Welbeck

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X