Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: U15 Việt Nam 2-1 U15 Campuchia (U15 AFF Cup 2017)

Zalo

Dù khá vất vả, nhưng chung cuộc U15 Việt Nam đã đánh bại U15 Campuchia với tỷ số 2-1 để giành 3 điểm đầu tiên trên đất Thái Lan.


Trước thềm trận chiến HLV Vũ Hồng Việt và BHL U15 Việt Nam đặt đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Chính vì vậy các cầu thủ trẻ của chúng ta đã thi đấu hết mình trong trận đấu này. Bắt đầu trận đấu U15 Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin, tuy nhiên thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã bị bất ngờ bởi U15 Campuchia chọn lối chơi chủ động tấn công ngay từ đầu.

Ngay phút thứ 3 của trận đấu, U15 Campuchia đã ghi bàn mở tỷ số từ một pha chạy chỗ tốt. Bàn thắng sớm khiến các cầu thủ trẻ Campuchia thi đấu tự tin và chủ động chơi đôi công với U15 Việt Nam. Những phút sau đó, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt dần kiểm soát lại thế trận và dồn ép đối thủ về phần sân nhà. Điều gì cần cũng phải đến khi pha đá phạt bên cánh trái của Chí Bảo đưa bóng đên đúng vị trí của Tiến Long, tiền vệ U15 Việt Nam đã băng rất nhanh vào dứt điểm thành công gỡ hòa tỉ số 1-1 ở phút 32.

Những phút cuối hiệp 1 vẫn là màn ép sân nghẹt thở của U15 Việt Nam, tuy nhiên cả hai đội đều không thể ghi thêm bàn thắng. Sang hiệp thi đấu thứ 2, U15 Campuchia tiếp tục không thể lên bóng quá giữa sân khi chịu sức ép của các học trò HLV Vũ Hồng Việt.

Dù đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, tuy nhiên điều NHM cần là bàn thắng đã đến ở những phút cuối trận. Nguyễn Thế Hùng đã có pha dứt điểm cận thành sau một pha đi bóng đầy nỗ lực bên cánh trái của đồng đội. U15 Việt Nam đã nâng tỷ số lên 2-1. Tỷ số được giữ nguyên cho hết trận đấu. Thầy trò Vũ Hồng Việt giành 3 điểm đầu tiên trên đất Thái sau khi lội ngược dòng, hạ gục đối thủ U15 Campuchia.

Tổng hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X