Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: TPHCM 4-4 Gangwon (Giao hữu)

Zalo

Đội tuyển TP.HCM với nòng cốt từ 2 CLB Sài Gòn FC và TP.HCM đã có trận giao hữu với Gangwon FC của Xuân Trường tại sân Thống Nhất, với kết quả hòa 4-4.


Trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng tung ra đội hình rất mạnh với Xuân Việt trong khung thành, đội trưởng Đình Luật trấn giữ hàng phòng ngự bên canh Tiến Duy, Quốc Long và Đặng Văn Robert.

Chính Đặng Văn Robert là người có tình huống đá phạt góc rất khó chịu để đem về bàn gỡ hòa 2-2, khép lại hiệp 1 sôi động. Trước đó, Im Chan Wool đã lập cú đúp cho Gangwon FC và nhạc trưởng Ngọc Duy có bàn gỡ hòa 1-1.
Tong hop TPHCM 4-4 Gangwon (Giao huu) hinh anh
Xuân Trường (phải) trong trận giao hữu với CLB TP.HCM


Hiệp 1 là quãng thời gian Xuân Trường chơi khá tốt trong màu áo Gangwon FC. Anh là đầu mối phát động của rất nhiều pha tấn công của đội bóng áo cam, đặc biệt là những tình huống tỉa bóng ra biên và ra sau lưng hàng thủ tuyển TP.HCM.

Sang hiệp 2, Gangwon FC liên tiếp ghi nhanh 2 bàn thắng do công Kim Seung Yong (phút 48) và Moon Chang Jin (49). Tuy nhiên, các cầu thủ tuyển TP.HCM vẫn không vì thế mà để mất thế trận.

Một loạt thay đổi, trong đó việc tiền vệ Văn Thuận vào sân đã giúp đội chủ nhà dần lấy lại được thế trận. Trong một tình huống tỉa bóng nhanh, Ngân Văn Đại rất nhanh thoát xuống đã buộc thủ môn Song You Gual phải phạm lỗi trong khu vực cấm địa, giúp đội trưởng Đình Luật ghi dấu ấn bằng pha gỡ 3-4.

Đến phút 88, bằng tình huống qua người và sút cực căng quyết đoán từ ngoài vòng cấm đưa bóng dội xà bật lên tung nóc lưới, Ngân Văn Đại đã khép lại ngày thi đấu thành công của mình bằng bàn gỡ 4-4 cho tuyển TP.HCM.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X