Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 4-0 Bournemouth (Vòng 33 NHA 2016/17)

Zalo

Một màn trình diễn tấn công gần như hoàn hảo đã được phô diễn trên sân White Hart Lane trận Tottenham vs Bournemouth.

Tottenham đang bất bại trên sân nhà và HLV Mauricio Pochettino còn có thêm tin vui trước trận khi Harry Kane đã bình phục hoàn toàn để đá chính thay Vincent Janssen, cũng như sự trở lại của hậu vệ biên Kyle Walker.

Spurs lập tức thể hiện sự áp đảo lối chơi khi họ tạo cơ hội một cách đều đặn trong khi khiến Bournemouth mất 10 phút mới đưa nổi bóng sang phần sân bên kia. Trong vòng 3 phút bàn thắng đã đến 2 lần cho Tottenham, Dembele chớp thời cơ từ cự ly cận thành từ quả phạt góc của Eriksen trước khi Heung-min Son xâu kim thủ môn Boruc từ góc hẹp sau một đường chuyền của Kane.

Bournemouth cố gắng tìm bàn rút ngắn nhưng những gì họ có thể làm là 2 quả căng vào nguy hiểm nhưng không ai băng vào đệm kịp của Stanislas. Khoảng 10 phút cuối hiệp 1, Eriksen 2 lần có cơ hội ghi bàn nhưng bị Boruc cản phá và sau đó đá vọt xà, còn Son cũng có một cú sút xa đi trúng thủ môn người Ba Lan.
Tong hop Tottenham 4-0 Bournemouth (Vong 33 NHA 201617) hinh anh
Tottenham lại thắng đậm trên sân nhà


Bournemouth còn chưa kịp chấn chỉnh thế trận đầu hiệp 2 thì đã bị dội thêm bàn nữa. Harry Kane đón quả tạt của Alli trong vòng cấm đội khách và khống chế rất tốt trước sự truy cản của Steve Francis rồi tung cú sút vào góc xa hạ gục Artuc Boruc.

Spurs tiếp tục đá pressing toàn sân và tạo ra liên tiếp các cơ hội ghi bàn, nhưng Son, Alli, Eriksen và Kane đều bỏ lỡ do dứt điểm không quyết đoán hoặc do bị Boruc cản phá. Khi trận đấu đã an bài và HLV Pochettino rút ra Kane, Eriksen với Alli, Spurs lại có thêm bàn thắng ở phút 90+3 khi dự bị Janssen tận dụng quả căng ngang của Davies và đá bồi sau khi cú sút đầu bị cản phá, ăn mừng bàn thứ 2 ở Premier League sau khởi đầu mùa giải đầy khó khăn.

Thắng 4-0, Tottenham lại tạo nên sức ép cho Chelsea khi cách biệt giữa 2 đội bị tạm cắt xuống còn 4 điểm trước khi trận MU - Chelsea (22h, 16/4) diễn ra.

Tỷ số trận đấu: Tottenham 4 - 0 Bournemouth (hiệp 1: 2-0)
Ghi bàn: Dembele 16', Son 19', Kane 48', Janssen 90'+3
Đội hình xuất phát:
Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Dier, Dembele, Son, Eriksen, Dele, Kane.
Bournemouth: Boruc, Smith, Francis, Cook, Daniels, Stanislas, Arter, Wilshere, Pugh, King, Afobe

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X