Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Torino 2-1 Juventus (Vòng 32 Serie A 2014/2015)

Zalo
Đang có được tâm lý thoải mái sau khi lọt vào vòng bán kết Champions League sau 12 năm, nhà ĐKVĐ Juventus nhập cuộc đầy tự tin và tạo ra được khá nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 35 của trận đấu "Bà đầm già" mới có được bàn thắng mở tỉ số do công của lão tướng Pirlo.
 
Trong khi đó, đội chủ nhà Torino cũng không kém cạnh họ chơi khá sòng phẳng với Juventus, thậm chí họ còn tạo ra nhiều tình huống ăn bàn hơn. Dù nhận bàn thua, đội chủ sân Olimpico vẫn không nao núng họ vẫn không ngừng tấn công và sau rất nhiều những pha hãm thành, tiền vệ Darmian đã đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1.
 
Giữ được sự hưng phấn sau giờ nghỉ giải lao, chủ nhà chủ động chơi tấn công trước sự thong thả của các cầu thủ Juventus. Chính vì vậy, chỉ sau 10 phút Quagliarella  nâng tỉ số lên 2-1 cho Torino.

Quagliarella
Bàn thua khiến Juventus bừng tỉnh và lấy lại thế trận, tuy nhiên những nỗ lực của họ không thành công trước sự xuất sắc của thủ thành Padelli. Đây là trận thua thứ 2 của "Lão bà" thành Turin tại Serie A ở mùa giải năm nay.
 
Chung cuộc: Torino 2-1 Juventus
 
Ghi bàn: Pirlo (35') - Darmian (45'), Quagliarella (55')
 
Đội hình xuất phát:
 
Torino (3-5-2): Padelli; Maksimovic, Glik, Moretti; Bruno Peres, Benassi, Gazzi, El Kaddouri, Darmian; Lopez, Quagliarella.
 
Juventus (4-3-1-2): Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Ogbonna, Padoin; Vidal, Pirlo, Sturaro; Pereyra; Matri, Morata.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X