Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Stoke City 0-2 Chelsea (Vòng 17 Premier League)

Zalo

Món nợ tại sân Britannia một năm trước đã được thanh toán sòng phẳng.

Trong khi các khán giả còn ngồi chưa ấm chỗ thì tỉ số đã được mở từ rất sớm. Ngay phút thứ 2, từ quả phạt góc của Fabregas, đội trưởng Terry đã có cú đánh đầu chính xác tung lưới đội chủ nhà Stoke.

Video ban thang Stoke City vs Chelsea (0-2, Vong 17 Premier League) hinh anh

Có bàn thắng sớm, Chelsea chủ động chơi chắc để chờ thời cơ. Chính vì thế, dễ hiểu tại sao dù rất cố gắng nhưng Stoke không thể có bàn thắng trong hiệp 1. Ngược lại, đội chủ sân Britannia suýt thủng lưới thêm ở tình huống Diego Costa thoát xuống đối mặt với Begovic nhưng dứt điểm ra ngoài.

Hiệp 2 tiếp tục là kịch bản của hiệp 1. Stoke nỗ lực nhưng vấp phải hàng thủ cực kì vững chắc của Chelsea. Trong khi đó, lối chơi rình rập của Chelsea sau 1 số cơ hội bị bỏ lỡ đã đem lại hiệu quả. Phút 78, Fabregas có pha khống chế bóng điệu nghệ rồi dứt điểm tinh tế nâng tỉ số lên 2-0.

Dẫn trước 2 bàn, Chelsea chơi nhàn nhã trong những phút cuối bất chấp nỗ lực của Stoke. Thắng 2-0 tại Britannia để trả sòng phẳng món nợ thua 2-3 ở mùa giải năm ngoái, đoàn quân của HLV Mourinho tiếp tục dẫn đầu BXH với 3 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Man City.

Đội hình thi đấu
Stoke:
Begovic, Bardsley, Shawcross, Muniesa, Pieters, Cameron (Charlie Adam 68'), Nzonzi, Walters, Bojan, Arnautovic (Assaidi 82'), Crouch (Diouf 63')
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Mikel, Matic, Willian (Schürrle 80'), Fabregas, Hazard (Zouma 90+3), Diego Costa (Drogba 85')

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X