Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Real Madrid 2-2 Numancia (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Zalo
Trận đấu tưởng chừng là thủ tục nhưng lại diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Real Madrid đã thắng tưng bừng 3-0 trận lượt đi ngay trên sân Numancia. Chính bởi vậy màn tái đấu tại Bernabeu không còn nhiều ý nghĩa. Đúng như dự đoán, HLV Zidane cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị. Hàng công đội chủ nhà là Asensio, Lucas và Mayoral.

Đội hình nhiều xáo trộn khiến Real gặp khó khăn khi nhập cuộc. Họ chơi bế tắc nhưng chỉ cần 10 phút để "thông nòng". Từ quả tạt của Carvajal bên cánh phải, Lucas Vazquez đánh đầu đập đất hiểm hóc mở tỷ số. Sau bàn thắng này, Real chơi hưng phấn hơn song Numancia cũng tỏ ra nguy hiểm.
Tong hop Real Madrid 2-2 Numancia (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh
Numancia gây ra nhiều khó khăn cho Real Madrid


Đúng vào khoảnh khắc cuối hiệp 1, đội khách có bàn thắng gỡ hòa. Guillermo vào sân thay Marin chấn thương đã sắm vai người hùng. Tiền đạo này không chỉ quân bình tỷ số trước giờ nghỉ mà cũng giúp Numancia có được trận hòa lịch sử trên sân Real với pha đánh đầu thành bàn phút 82.

Trước đó, Lucas Vazquez đã hoàn tất cú đúp sau pha đá nối rất nhanh cận thành. Cuối trận, Numancia quyết tâm bảo vệ thành quả đến mức Daniel Calvo đã ôm Isco rất thô để ngăn chặn phản công và bị đuổi khỏi sân. Tỷ số 2-2 khép lại trận đấu tưng bừng, Real Madrid đi tiếp còn Numancia cũng hài lòng khi rời Bernabeu.

Chung cuộc: Real Madrid 2-2 Numancia (hiệp 1: 1-1)
Tổng tỷ số: Real Madrid 5-2 Numancia
Ghi bàn: Vazquez 10' 59'- Guillermo 45' 82'
Thẻ đỏ: Daniel Calvo 90'+2
Đội hình ra sân:
Real Madrid: Casilla, Nacho, Vallejo, Hernandez, Carvajal, Llorente, Kovacic, Ceballos, Mayoral, Vazquez, Asensio
Numancia: Munir, Elgezabel, Calvo, Garcia, Medina, Nieto, Sierra, Larrea, Marin, Mateu, Sanchez

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X