Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Real Madrid 3-0 Inter Milan (ICC 2015)

Zalo
(ICC Cup) Các ngôi sao trẻ Real có màn trình diễn ấn tượng trước Inter.
 
Khác với chiến thắng trước Man City, ở trận đấu này HLV Benitez bất ngờ để tài năng trẻ Jese đá chính thay thế Benzema trên hàng tấn công của Real cùng Ronaldo và Bale. Trong khi đó, người đồng nghiệp bên kia Roberto Mancini tung ra đội hình mạnh nhất và thay thế hoàn toàn so với trận thua Milan mới đây.
 
Dù vậy "Los Blancos" với dàn sao thiện chiến vẫn thi đấu trên chân so với đại diện đến từ Serie A ngay từ những phút thi đấu đầu tiên.
 
Khi các cơ hội mà Bale, Isco, CR7 tạo ra chưa đủ độ sắc bén để đánh bại thủ thành Handanovic, thì tài năng trẻ Jese Rodríguez bất ngờ tỏa sáng để khai thông thế bế tắc của trận đấu. Trước đó phải kể đến đường chuyền thuận lợi của tuyển thủ người Brazil Marcelo.
 
Tốc độ trong hiệp 2 được đẩy lên cao hơn cùng những pha tranh chấp khá quyết liệt của hai đội. Bên phía Real sau khi Jese tỏa sáng ở 45 phút đầu tiên, thì đến lượt một sao trẻ khác vào thay người là hậu vệ Varane để lại dấu ấn với bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 56. 

Rodriguez

Lợi thế dẫn trước hai bàn thắng giúp đội bóng Hoàng gia TBN thi đấu chậm rãi và có thế trận dễ dàng. Và không có bất ngờ gì khi tiền vệ vào thay người James Rodríguez có pha lập công nâng tỉ số lên 3-0 cho "Kền kền trắng".
 
Còn đối với Inter, những cố gắng của họ nhằm tìm bàn thắng danh dự không được đền đáp sau sự tập trung và xuất sắc của thủ thành Navas. Đây là thất bại thứ 2 tại giải giao hữu ICC của Inter khu vực Trung Quốc.
 
Chung cuộc: Inter 0-3 Real
 
Ghi bàn: Jese (29'), Varane (56), James Rodríguez (88')
 
Đội hình xuất phát:
 
Inter (4-3-1-2): Handanovic; Montoya, Murillo, Ranocchia, Juan Jesus; Kovacic, Kondogbia, Brozovic; Hernanes; Palacio, Icardi.
 
Real (4-3-3): Navas; Danilo, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Isco; Cristiano, Bale, Jese. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X