Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Reading 1-2 Arsenal (Bán kết FA Cup 2014/2015)

Zalo
Arsenal nhập cuộc với quyết tâm cao độ và ngay lập tức bắn phá liên tiếp khung thành của Reading. Các cơ hội lần lượt đến với Welbeck và Mertesacker nhưng thủ thành Federici đã chơi xuất sắc.
 
Tuy nhiên điều gì đến cũng phải đến. Phút 39, nhận đường chuyền cực kỳ tinh tế của Oezil, Sanchez xử lý tinh quái rồi dứt điểm khéo léo mở tỷ số trận bán kết.
 
Sang hiệp 2, Pháo thủ đang tiếp tục duy trì sự hưng phấn thì họ bất ngờ phải trả giá vì pha phòng ngự hời hợt. Phút 54, McCleary băng vào dứt điểm cận thành sau đường căng ngang của tiền đạo Pogrebnyak.
 
Trong hơn nửa tiếng còn lại, Arsenal lại dồn lên và tạo được rất nhiều tình huống nguy hiểm, đặc biệt là cú sút đập cột dọc của Ramsey. Nhưng may mắn và tài năng của thủ môn Federici đã giúp đội bóng của giải hạng Nhất "sống sót".

Reading vs Arsenal
Tuy nhiên chính pha xử lý lóng ngóng của "người hùng" Federici trong hiệp phụ thứ nhất lại khiến Reading bị trừng phạt. Lại là Oezil chuyền bóng để Sanchez hoàn tất cú đúp cho riêng mình.
 
Giành chiến thắng 2-1 sau 120 phút đầy nhọc nhằn, cuối cùng đoàn quân của HLV Wenger cũng giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup vào tháng sau.
 
Chung cuộc: Reading 1-2 Arsenal
 
Ghi bàn: McCleary 54' - Sanchez 39', 106'
 
Đội hình ra sân:
 
Reading: Federici, Gunter, Obita, Pearce, Hector, Williams, Chalobah, McCleary, Robson-Kanu, Mackie, Pogrebnyak
 
Arsenal: Szczesny, Debuchy, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Coquelin, Ramsey, Cazorla, Ozil, Alexis, Welbeck

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X