Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: QPR 1-2 Arsenal (Vòng 28 Premier League 2014-2015)

Zalo

“Pháo thủ” đã gặp vô vàn khó khăn trên sân Loftus Road.

Đúng với dự đoán, Arsenal có chuyến làm khách không hề dễ dàng đến sân Loftus Road của QPR. Đoàn quân của HLV Wenger chịu lép vế trong khoảng lớn thời gian thi đấu ở hiệp 1 và ở những tình huống tấn công hiếm hoi về khung thành Green, Cazorla hay Giroud đều không thể dứt điểm thành công.

Video ban thang QPR 1-2 Arsenal (Vong 28 Premier League 2014-2015) hinh anh
 

Trong khi đó, sự tự tin đã được QPR thể hiện triệt để trong 45 phút. Đoàn quân của HLV Ramsey chủ động chơi dâng cao ở những phút đầu tiên, đồng thời dồn ép đối thủ về thế chống đỡ. Song, hàng công đội chủ nhà không một lần tạo được sự đột biến trong những pha xử lý cuối cùng.

Sự tập trung sau giờ nghỉ giúp “Pháo thủ” kiểm soát thế trận tốt hơn QPR. Tuy nhiên, phải đợi đến phút 64, đội khách mới có bàn thắng mở tỷ số. Tận dụng pha lộn xộn trong vòng cấm QPR, Giroud ra chân rất nhanh trong sự bất lực của thủ môn Robert Green. Duy trì thế trận tấn công, chỉ 5 phút sau, Arsenal có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau pha dứt điểm tinh tế của Sanchez.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, QPR ào lên tấn công với tâm lý không còn gì để mất. Sau nhiều nỗ lực, đoàn quân của HLV Ramsey cuối cùng có bàn thắng muộn màng phút 82 (Austin dứt điểm từ xa). Rời Loftus Road với 3 điểm trong tay, Arsenal vẫn đứng vững ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Ghi bàn: Austin 82’ – Giroud 64’, Sanchez 69'
Danh sách xuất phát
QPR:
Green, Furlong, Onuoha, Caulker, Yun, Phillips, Henry, Sandro, Hoilett, Austin, Zamora.
Arsenal: Ospina, Bellerin, Mertesacker, Gabriel, Gibbs, Cazorla, Coquelin, Rosicky, Sanchez, Giroud, Ozil.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X