Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Myanmar (VL Asian Cup 2018)

Zalo

Siêu phẩm đi bóng như Messi đã "mở khóa" trận đấu nữ Việt Nam vs nữ Myanmar.

Mặc dù vậy, các cầu thủ nữ Myanmar vẫn là những người kiểm soát bóng tốt hơn trong hiệp 1. Phút 27, suýt chút nữa lưới Kiều Trinh đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha dứt điểm ở tư thế khá thoải mái của Wer Phaw, rất may là xà ngang đã cứu thua cho ĐT nữ Việt Nam.

Ở những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng, trả miếng với tốc độ cao. Tuy nhiên, các cơ hội của hai đội tạo ra đều chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Sang hiệp 2, HLV Mai Đức Chung có những toan tính chiến thuật mới nhằm giúp ĐT nữ Việt Nam có thế trận tốt hơn. Việc này đã phát huy được tính hiệu quả khi chúng ta liên tục dồn ép đối phương vào thế chống đỡ vô cùng vất vả.
Ket qua nu Viet Nam 2-0 Nu Myanmar
Các cô gái Việt Nam thắng thuyết phục để giành vé vào VCK

Phút 55, Tuyết Dung có pha solo độc diễn đi bóng qua 2 cầu thủ Myanmar rồi dứt điểm chéo góc, bóng dột cội dọc nhưng sau đó số 7 của ĐT nữ Việt Nam vẫn kịp thời băng vào để sút tung mành lưới của Myanmar mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng này, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục dồn ép nghẹt thở đối phương và khiến thủ môn đội khách phải hoạt động cực kỳ vất vả. Phút 75, Huỳnh Như có pha bỏ lỡ trên chấm 11m nhưng chỉ 7 phút sau đó, cô đã lập công chuộc tội để nhân đôi cách biệt.

Với chiến thắng 2-0 chung cuộc, ĐT nữ Việt Nam toàn thắng cả 4 trận vòng bảng, qua đó chính thức giành tấm vé đến Jordan tham dự vòng chung kết Asian Cup 2018.

Tỷ số chung cuộc: nữ Việt Nam 2-0 nữ Myanmar  (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:
Tuyết Dung 55', Huỳnh Như 82'
Đội hình xuất phát:
ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hòa, Hải Yến, Huỳnh Như, Thuý An.
ĐT nữ Myanmar: M.P.Ngon, Z.M.Win, K,T.Wai, W.W.Aung, P.P.Khaing, W.T.Tun, W.Phaw, Y.Oo, L.Tun, K.M.Wai, L.L.Laing

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X