Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Newcastle 1-3 Tottenham (Vòng 33 Premier League 2014/2015)

Zalo
Hai vòng đầu chỉ thua và hòa khiến Tottenham tự tay chấm dứt cơ hội lọt vào tốp 4. Nhưng đội bóng thành London vẫn rất quyết tâm đánh bại Newcastle để giành vé tham dự Europa League ở mùa giải sau.
Sau khoảng 30 phút bóng lăn, thế bế tắc tại St James' Park đã được phá vỡ nhờ pha độc diễn của Chadli. Ngôi sao chạy cánh người Bỉ tự tin đi bóng trước mặt hàng loạt cầu thủ đối phương trước khi tung ra cú sút đập đất đầy hiểm hóc vào góc xa khung thành Newcastle.
Tuy nhiên cuối hiệp 1, Spurs phải trả giá sau một tình huống phòng ngự hời hợt và để Colback gỡ hòa với cú sút cận thành. Ít lâu sau giờ nghỉ, quả đá phạt hàng rào đầy khó chịu của Eriksen giúp Tottenham lần thứ 2 vươn lên dẫn trước.

Video ban thang Newcastle 1-3 Tottenham (Vong 33 Premier League 20142015) hinh anh

3 điểm được đảm bảo cho đội khách nhờ bàn ấn định tỷ số 3-1 của Kane ở phút bù giờ đầu tiên trong hiệp 2. Đây là trận đấu mà ngôi sao mới nổi của tuyển Anh chơi đầy nỗ lực và phần thưởng xứng đáng đến với anh.
Pha lập công này giúp Kane (20 bàn) vượt qua Aguero và Diego Costa (đều 19 bàn) để dẫn đầu ở cuộc đua Vua phá lưới Premier League.
Chung cuộc:  Newcastle 1-3 Tottenham 
Ghi bàn: Colback 46' - Chadli 30', Eriksen 53', Kane 91'
Đội hình ra sân:
Tottenham: Vorm; Dier, Fazio, Vertonghen, Rose; Paulinho, Bentaleb; Lamela, Eriksen, Chadli; Kane.
Newcastle: Krul; Janmaat, Williamson, Coloccini, Anita; Abeid, Taylor, Colback; Cabella, Gouffran, Ayoze.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X