Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Napoli 1-3 Juventus (Vòng 18 Serie A 2014-2015)

Zalo

Hai đội trình diễn màn rượt đuổi ngoạn mục trên sân San Paolo.

Áp lực bảo vệ ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A khiến Juventus chơi rất quyết tâm trong chuyến làm khách trước Napoli. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân của Allegri chủ động đẩy cao đội hình về phần sân đội chủ nhà.

Video ban thang Napoli 1-3 Juventus (Vong 18 Serie A 2014-2015) hinh anh
Chiến thắng giúp Juventus tạo cách biệt 3 điểm với Roma

Kiểm soát thế trận, bàn thắng mở tỷ số đến với Juventus như một lẽ tất yếu. Cú đá bồi của Llorente vô tình đưa bóng đi đúng tầm chân của Pogba và tiền vệ người pháp không bỏ lỡ cơ hội lập công, đưa Juventus vươn lên dẫn trước chỉ sau 29 phút bóng lăn. Nhận bàn thua, Napoli chủ trương chơi dâng cao hòng tìm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng phải chờ đến phút 64, các cổ động viên đội chủ nhà mới có dịp ăn mừng sau khi Britos ghi tên mình lên bảng điện tử.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Napoli làm được ở trận đấu này. Chỉ 5 phút sau, Juventus lần thứ 2 vươn lên dẫn trước sau khi hậu vệ Caceres lập công (Pirlo kiến tạo). Chưa dừng lại, ở những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu, bàn thắng của Vidal sau cú ra chân không thể cản phá ngoài vòng cấm khép lại 90 phút rực rỡ dành cho đội khách.

Ghi bàn: Britos 64’ – Pogba 29’, Caceres 69’, Vidal 90’+4’
Đội hình thi đấu:
Napoli:
Rafael; Maggio, Albiol, Koulibaly, Britos; David Lopez, Gargano; Callejon, Hamsik, De Guzman; Higuain.
Juventus: Buffon; Caceres, Bonucci, Chiellini, Evra; Marchisio, Pirlo, Pogba; Vidal; Tevez, Llorente.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X