Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

Video bàn thắng: MU 1-0 Club America (ICC 2015)

Zalo
Trận mở màn của MU tại Internacional Champions Cup (ICC cup) diễn ra khá kịch tính.

HLV Van Gaal đã quyết định tung 3 trong tổng số 4 tân binh vào đội hình chính của MU tiếp America. Darmian ở hàng phòng ngự, Schneiderlin đá cặp cùng Carrick và Depay hỗ trợ phía sau Rooney trên hàng công.
 
Nhập cuộc hết sức tự tin, MU sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 5 nhờ công của Schneiderlin. Tân binh trị giá 24 triệu bảng có pha đánh đầu đẹp mắt tung lưới America sau đường chuyền chính xác của Mata.
 
Nhận bàn thua, các học trò của HLV Ambriz vùng lên phản công mạnh mẽ. Tuy nhiên, trong hiệp đấu hàng công của America chơi rất vô duyên, đội bóng của Mexico bất lực trong việc tìm bàn thắng gỡ hòa sau 45 phút đầu tiên.

Video ban thang MU 1-0 Club America (ICC 2015) hinh anh

Sự thay đổi nhân sự của HLV Van Gaal trong hiệp 2 bằng việc tung một loạt cầu thủ trẻ giúp MU là đội kiểm soát thế trận tốt hơn. Chỉ trong vòng ít phút, Ander Herrera, Pereira, Januzai và Wilson lần lượt có cơ hội dứt điểm ngon ăn, song đều không một lần thành công.
 
Mải mê tấn công, MU suýt phải trả giá từ những pha phản công nhanh của America, trong đó đáng kể là cú dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc phút 73 của Alejandro Diaz. Về cuối trận, hai đội tạo ra một số tình huống đáng chú ý song không bên nào có thêm bàn thắng.
 
Đối thủ tiếp theo của thày trò HLV Van Gaal tại Internacional Champions Cup 2015 là SJ Earthquakes (22/7).
 
Chung cuộc: MU 1-0 America
 
Ghi bàn: Schneiderlin 5’
 
Đội hình ra sân:
 
MU: Johnstone; Darmian, Jones, Blind, Shaw; Schneiderlin, Carrick; Mata, Memphis Depay, Young; Rooney.
 
America: Gonzalez; Buron, Gollz, Aguilar, Mares; Sambueza, Guemez, Martinez, Samudio; Quintero, Arroyo. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X