Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Mexico 2-1 New Zealand (Confed Cup 2017)

Zalo

Dù nhập cuộc không tốt nhưng Mexico vẫn biết cách vượt qua New Zealand để đòi lại ngôi đầu bảng A Confed Cup từ tay Bồ Đào Nha


Ở trận đấu trước đó, bàn thắng duy nhất ngay phút thứ 8 của Cristiano Ronaldo là quá đủ để giúp Bồ Đào Nha vượt qua đội chủ nhà Nga. Như vậy, những chàng trai Bồ Đào Nha tạm vươn lên dẫn đầu bảng A Confed Cup với 4 điểm. Điều này tạo nên áp lực buộc phải thắng với Mexico khi họ gặp đối thủ yếu nhất bảng là New Zealand.

Nhưng trận đấu đã diễn ra không hề dễ dàng với Mexico khi New Zealand chơi rất kiên cường và có bàn tỷ số cuối hiệp 1 của Chris Wood. Sau giờ nghỉ Mexico bung sức tấn công ào ạt. New Zealand sụp đổ quá nhanh chỉ sau chưa đầy 10 phút. Bàn gỡ hòa của Raul Jimenez tạo ra thế trận vô cùng có lợi cho Mexico. Những phút tiếp theo, Mexico không ngừng gây sức ép để rồi Oribe Peralta hoàn tất màn ngược dòng phút 72.

Kịch tính của trận đấu được dồn xuống cuối trận khi đôi bên lao vào xô xát nhau sau pha va chạm giữa Diego Reyes và Michael Boxall. Trọng tài chính đã 2 lần phải dùng công nghệ VAR để rút thẻ phạt cho đôi bên.

Đội hình thi đấu
Mexico: Talavera, Araujo, Salcedo (Moreno 33'; Marquez 68'), Diego Reyes, Fabian, Jimenez, Giovani, Damm, Peralta, Aquino, Alanis (Herrera 46')
New Zealand: Marinovic, Boxall, Durante, Wynne, Ingham (Patterson 82'), Lewis (Tuiloma 58'), McGlinchey, Rojas (Barbrouses 73'), Thomas, Smith, Wood

Gia Vi (TTVN)

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X