Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Man City 3-2 Aston Villa (Vòng 34 Premier League 2014/2015)

Zalo
Sau tiếng còi khai cuộc, trong khi các khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ thì đã có bàn mở tỉ số. Từ sai lầm chuyền bóng của thủ thành Guzan bên phía đội khách, Aguero đã chớp thời cơ rất nhanh sút tung lưới Aston Villa.
 
Có bàn thắng sớm, nhưng Man City chỉ chơi tốt trong khoảng 20 phút sau đó. Còn với Aston Villa, do đang rất khát điểm để trụ hạng nên đội khách đã vùng lên mạnh mẽ. Dù vậy, Aston Villa đã không thể có bàn gỡ hòa dù đã gây ra 1 vài tình huống sóng gió lên khung thành của Joe Hart trong 45 phút đầu tiên.
 
1-0 nghiêng về Man City là tỉ số của hiệp 1.
 
Sang hiệp 2, Man City có sự thay đổi người bắt buộc do Yaya Toure chấn thương và Fernandinho vào thay. Nhưng chính sự thay đổi nhân sự này đã giúp đội chủ sân Etihad chơi tốt hơn. Phút 66, sau vài cơ hội, Man xanh đã có bàn nâng tỉ số lên 2-0 nhờ pha đá phạt hàng rào tuyệt đỉnh của Kolarov.
 
Nhưng cũng chỉ 2 phút sau, Aston Villa có bàn rút ngắn tỉ số với pha sút bóng rất nhanh của Cleverley ngoài vòng cấm.
 
Có bàn rút ngắn cách biệt, Aston Villa quyết dồn đội hình lên cao. Phút 85 từ quả phạt góc, Carlos Sanchez đã tận dụng rất tốt sai lầm của thủ thành Joe Hart để cân bằng tỉ số cho đội khách.
 
Dù vậy, niềm vui của Aston Villa không duy trì được lâu. Phút 89, từ quả phạt góc Fernandinh đã xử lý rất tốt để ghi bàn thắng quyết định của trận đấu.

Man City vs Aston Villa
Thắng trận nhọc nhằn, Man City tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 với 67 điểm. Đồng thời chiến thắng này của Man xanh khiến Chelsea dù có thắng Arsenal cũng chưa thể sớm lên ngôi vô địch sau vòng 34.
 
Chung cuộc: Man City 3-2 Aston Villa
 
Ghi bàn:
 
Man City: Aguero 3’, Kolarov 66', Fernandinho 89'
 
Aston Villa: Cleverley 68', Carlos Sanchez 85'
 
Đội hình ra sân:
 
Man City: Hart, Zabaleta, Demichelis, Mangala, Kolarov, Fernando, Lampard, Navas, Yaya Toure, Silva, Aguero.
 
Aston Villa: Guzan, Bacuna, Okore, Vlaar, Richardson, Sanchez, Westwood, Cleverley, Delph, Grealish, Benteke.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X