Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Man City 3-0 Crystal Palace (Vòng 17 Premier League)

Zalo

Nhà ĐKVĐ đã không mấy khó khăn để giải quyết gọn gàng vật cản mang tên Crystal Palace trong hành trình cạnh tranh vị trí dẫn đầu với Chelsea.

Với sự vượt trội về chất lượng đội hình cộng thêm quyết tâm giành chiến thắng để san bằng điểm số với đội đầu bảng Chelsea, Man City dồn lên tấn công ngay từ đầu nhằm đánh đòn phủ đầu với Crystal Palace. Thế nhưng, những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc từ Yaya Toure, David Silva hay Zabaleta đã khiến cho “The Citizens” không thể ghi được 1 bàn thắng trong suốt hiệp 1.

Video ban thang Man City 3-0 Crystal Palace (Vong 17 Premier League) hinh anh
 

Sang hiệp 2, ưu thế về thời lượng kiểm soát bóng và số cơ hội nguy hiểm vẫn thuộc về nhà ĐKVĐ. Và phần thưởng xứng đáng đã đến với đội chủ sân Etihad khi họ có liên tiếp 2 bàn thắng đều nhờ công của David Silva. Phút 49, tiền vệ mang áo số 21 tận dụng đường nhả bóng thuận lợi của người đồng đội Pablo Zabaleta để tung cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành Speroni, mở tỉ số cho Man xanh.

Chỉ 12 phút sau, từ đường căng ngang chính xác của Kolarov bên cánh trái, Silva ra chân cực nhanh để nhân đôi cách biệt cho đội quân của HLV Pellegrini.

Những phút còn lại, “The Citizens” chơi nhàn nhã nhưng vẫn có được bàn thắng thứ 3. Người điền tên mình trên bảng tỉ số lần này là đội trưởng Yaya Toure với một cú dứt điểm sấm sét vào lưới của đội khách đến từ London phút thứ 81. Đó cũng là bàn thắng khép lại trận đấu thành công của đội chủ sân Etihad.

Kết quả cuối cùng, Man City đại thắng 3-0 trước Crystal Palace và vươn lên ngang bằng số điểm với đội đầu bảng Chelsea (39 điểm), đồng thời tạo nên sức ép cực lớn cho “The Blues” ở trận đấu muộn nhất vòng 17 Premier League trên sân của Stoke City.

Ghi bàn: David Silva (49’, 61’), Yaya Toure 81’
Đội hình xuất phát
Man City:
Hart, Zabaleta, Demichelis, Mangala, Kolarov, Fernandinho, Navas, Yaya Toure, Silva, Nasri, Milner.
Crystal Palace: Speroni, Kelly, Dann, Hangeland, Ward, Bolasie, Jedinak, Ledley, McArthur, Puncheon, Campbell.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X