Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Man City 2-1 Swansea (Vòng 12 Premier League)

Zalo

Swansea đã có một trận đấu đầy kiên cường trước các nhà ĐKVĐ Man City.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Man City đã dồn lên ép sân đội khách. Thế nhưng, chính Swansea mới là đội có bàn mở tỉ số trước. Ngay phút thứ 9, Wilfried Bony có tình huống phối hợp đầy tự tin với Nathan Dyer trước khi thoát xuống và đệm lòng nhẹ nhàng hạ gục thủ môn Joe Hart.

Video ban thang Man City 21 Swansea Vong 12 Premier League hinh anh
 

Chỉ 10 phút sau bàn thua sớm, Man xanh đã có bàn gỡ hòa. Navas từ cánh phải chuyền bóng chính xác vào trung lộ để Jovetic băng vào rất nhanh tung cú đệm bóng cận thành dễ dàng đem lại niềm vui cho các cổ động viên nhà.

Sang hiệp 2, các nhà ĐKVĐ Premier League tiếp tục ép sân với những pha phối hợp bài bản với tốc độ rất nhanh. Thành quả đã đến với thầy trò Pellegrini ở phút thứ 62 khi Fernandinho đánh gót tinh tế để Yaya Toure từ cánh phải băng lên dũng mãnh trước khi sút bóng chính xác nâng tỉ số lên 2-1 cho “The Citizens”.

Man xanh đã may mắn thoát khỏi một kết quả hòa sau tình huống sút phạt hàng rào đưa bóng dội cột dọc của Shelvey cuối trận. Kết quả 2-1 được các nhà ĐKVĐ Premier League giữ nguyên đến hết trận. Rất tiếc cho Swansea khi họ đã phải tay trắng rời Etihad mặc dù đã chơi không tệ.

Ghi bàn: Jovetic 19’, Toure 62’ - Bony 9’
Đội hình ra sân:
Man City: Hart, Zabaleta, Demichelis, Kompany, Clichy, Jesus Navas, Toure, Fernandinho, Nasri, Jovetic, Aguero.
Swansea: Fabianski, Rangel, Williams, Bartley, Taylor, Ki, Carroll, Montero, Sigurdsson, Dyer, Bony.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X