Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Ludogorets 2-2 Liverpool (Vòng bảng Champions League)

Zalo

Khoảng thời gian cuối trận đã khiến người xem tim đập thình thịch.

Khi khán giả trên SVĐ Vasil Levski chưa ngồi ấm chỗ, lưới của Liverpool đã bất ngờ rung lên sau thời điểm tiền đạo Abalo bên phía Ludogorets ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 3. "Công" lớn nhất trong bàn thắng này phải kể đến thủ thành Simon Mignolet với tình huống bắt bóng vô cùng nghiệp dư. Nhưng chỉ 5 phút sau, "Quỷ đỏ vùng Merseyside" đã gỡ hòa. Vẫn là tình huống dứt điểm bồi cận thành, Rickie Lambert dễ dàng đưa tỉ số trận đấu về thế cân bằng.

Những phút còn lại của hiệp 1, Ludogorets tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn, nhưng chính họ mới là đội để thủng lưới bàn tiếp theo với một pha đi bóng lắt léo từ Raheem Sterling rồi căng ngang thuận lợi cho Jordan Henderson ở phút thứ 37.

Sang hiệp hai, hai đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng quyết liệt cho tới khi trận đấu trôi về những phút cuối cùng. Tưởng chừng như người Liverpool đã có thể ăn mừng 3 điểm thì Ludogorets lại kéo họ về mặt đất. Một tình huống phạt góc, một cú đánh đầu chuẩn xác khiến "Quỷ đỏ vùng Merseyside" hụt hẫng. Trận hòa ác mộng trên đất Bulgaria khiến cửa vào vòng knock-out của Liverpool nhỏ đi rất nhiều. Ở lượt trận cuối, thầy trò Brendan Rodgers phải thắng Basel bằng mọi giá nếu không muốn dừng chân ngay vòng bảng.

Ghi bàn: Abalo 3' Ilkov Terziev 87' - Lambert 8' Henderson 37'
Đội hình xuất phát
Ludogorets:
Stoyanov; Junior Caicara, Moti, Terziev, Minev; Dyakov, Fabio Espinho; Misidjan, Marcelinho, Alexandrov; Dani Abalo.
Liverpool: Mignolet; Johnson, Skrtel, Toure, Javi Manquillo; Henderson, Gerrard, Lucas; Allen; Lambert, Sterling.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X