Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Liverpool 2-1 Man City (Vòng 27 Premier League 2014-2015)

Zalo
Mặc dù phải hành quân đến “chảo lửa” Anfield để làm khách của Liverpool đang khát khao trở lại top 4 nhưng Man xanh vẫn tự tin tràn lên tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, họ lại là đội phải nhận bàn thua trước. Ngay phút 11, nhận đường chuyền ngang của Raheem Sterling, đội trưởng Jordan Henderson rê bóng một nhịp trước khi tung cú sút xa với quỹ đạo cực đẹp làm tung lưới thủ thành Joe Hart.

Sau bàn thắng mở tỉ số, “The Kop” tiếp tục có những pha tấn công đáng chú ý với sự linh động của Lallana, Sterling hay Coutinho nhưng đáng tiếc, giữa lúc hưng phấn, họ lại bất ngờ bị gỡ hòa. Phút 26, Aguero tự tin chọc khe tinh tế để Dzeko băng xuống dứt điểm nhẹ nhàng, cân bằng tỉ số 1-1 cho đội khách. Đó cũng là tỉ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, trong khi Liverpool vẫn duy trì nhịp độ tấn công liên tục thì đội quân của HLV Manuel Pelligrini lại chủ động chơi rình rập để chờ thời cơ. Phần thưởng cho sự dũng cảm của "The Kop" đã đến ở phút thứ 75 khi Coutinho xử lý tự tin trước vòng 16m50 trước khi tung ra cú sút xa thành bàn vô cùng đẳng cấp làm tung lưới Man xanh lần thứ 2.

Ở những phút cuối, đáng lẽ ra cách biệt đã có thể được gia tăng nếu như Daniel Sturridge tận dụng tốt tình huống chuyền về bất cẩn của Yaya Toure. Tuy nhiên, chiến thắng 2-1 cũng là điều tuyệt vời cho màn trình diễn của "Lữ đoàn đỏ" trước nhà ĐKVĐ Man City. Như vậy, "The Citizens" đã không thể thắng Liverpool trên sân Anfield năm thứ 13 liên tiếp.

Với 3 điểm vừa giành được, đội quân của Brendan Rodgers đã có 48 điểm sau 27 vòng. Họ chỉ còn cách vị trí thứ 3 của MU có 2 điểm.

Còn với Man City, họ đứng trước nguy cơ bị Chelsea nới rộng cách biệt lên 8 điểm nếu "The Blues" thắng West Ham ở trận đấu bù sau khi tham dự chung kết cúp Liên đoàn với Tottenham tối nay.

Chung cuộc: Liverpool 2-1 Man City

Ghi bàn: Henderson 11', Coutinho 75' - Dzeko 26’

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Lovren, Henderson, Allen, Moreno, Markovic, Lallana, Coutinho, Sterling

Man City: Hart, Zabaleta, Mangala, Kompany, Kolarov, Fernandinho, Yaya Toure, Silva, Nasri, Dzeko, Aguero


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X