Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Liverpool 1-2 MU (Vòng 30 Premier League 2014/2015)

Zalo
Mặc dù phải làm khách trên sân Anfield nhưng chính MU mới là đội nhập cuộc tốt hơn trong trận “derby nước Anh” với đối thủ truyền kiếp Liverpool. Những tình huống lên bóng cơ động và tốc độ của bộ tứ Mata, Fellaini, Young và Rooney đã khiến hang phòng ngự của “The Kop” gặp bối rối.
 
Và thành quả xứng đáng đã đến với “Quỷ đỏ thành Manchester” từ khá sớm. Phút 14, lợi dụng kẽ hở giữa Sakho và Moreno bên phía đội chủ nhà, Anders Herrera chọc khe tinh tế để Juan Mata băng xuống dứt điểm chéo góc gọn gàng mở tỉ số cho MU.

mata man united
1-0 nghiêng về phía đội quân của HLV Louis Van Gaal cũng là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên. Những diễn biến hấp dẫn vẫn đang chờ đón người hâm mộ ở hiệp 2.
 
Nhưng hiệp 2 mới thực sự đáng chú ý với những tình huống mang tính bước ngoặt. Ngay giây thứ 40 của hiệp này, vừa vào sân thay Lallana, Gerrard đã mắc một sai lầm nghiêm trọng khi giẫm vào chân của Herrera khiến anh bị nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Atkinson.
 
Chơi thiếu người, Liverpool nhận bàn thua thứ 2 ở phút thứ 59. Từ pha chuyền bóng đầy tinh tế của Di Maria, Mata lại ghi dấu ấn đặc biệt với pha tung người móc bóng kiểu "xe đạp chổng ngược" tuyệt vời làm tung lưới Mignolet lần thứ 2. 
 
Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield không chịu đầu hàng dễ dàng. 10 phút sau, Daniel Sturridge có tình huống thoát xuống vòng cấm rồi dứt điểm góc hẹp khéo léo rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho "The Kop".
 
Đúng phút bù giờ thứ 3, lẽ ra MU đã có thể có bàn thắng thứ 3 nếu như Rooney không sút hỏng quả phạt đền sau tình huống Emme Can phạm lội trước đó với Daley Blind trong vòng cấm. Như vậy, "gã Shrek" đã không thể ghi bàn vào lưới Liverpool trên sân Anfield năm thứ 10 liên tiếp.
 
Tuy nhiên, MU vẫn rời thành phố Liverpool với chiến thắng 2-1 và tạo cách biệt trước đại kình địch lên 5 điểm.
 
Chung cuộc: Liverpool 1-2 MU
 
Ghi bàn: Sturridge 69' - Mata 14’, 59' 
 
Đội hình ra sân:
 
Liverpool: (3-4-3): Mignolet; Can, Skrtel, Sakho; Lallana, Henderson, Allen, Moreno; Sterling, Sturridge, Coutinho.
 
MU: (4-1-4-1): De Gea; Valencia, Smalling, Jones, Blind; Carrick; Mata, Herrera, Fellaini, Young; Rooney.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X