Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Liverpool 0-3 West Ham (Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2015/16)

Zalo
(Vòng 4 Ngoại hạng Anh) Bất ngờ xảy ra trên sân Anfield khi Liverpool tiếp đón đối thủ dưới cơ West Ham.
Liverpool tung đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón đội khách West Ham tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. HLV Rodgers sử dụng Can, Milner và Lucas ở hàng tiền vệ. Phía trên là Firmino, Benteke và Coutinho.
Khi khán đài sân Anfield còn chưa nóng, bàn thắng mở tỷ số rất bất ngờ đã đến với đội khách. Tận dụng sơ hở hàng phòng ngự Liverpool, Lanzini có pha đệm bóng rất nhanh trong vòng cấm tung lưới Mignolet.
Tiếp đà hưng phấn, các pha phản công của West Ham ở những phút tiếp theo tỏ ra rất nguy hiểm và một trong số đó được đội trưởng Noble tận dụng thành công ở phút 29. Trước đó, trung vệ Lovren đánh mất bóng rất đáng trách ở phần sân nhà.
Nỗ lực vùng lên, tuy nhiên sức tấn công yếu ớt của Liverpool không thể giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số sau 45 phút đầu tiên.

Liverpool 0-3 West Ham

Bước sang hiệp 2, khó khăn dành cho Liverpool càng thêm chồng chất khi Coutinho nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Thi đấu với 10 người trong thời gian còn lại, “The Kop” bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng trước hàng phòng ngự kỷ luật và chặt chẽ của West Ham.
Chưa dừng lại, vào phút bù giờ cuối trận, West Ham có bàn thắng thứ 3 vào lưới Liverpool, khép lại thắng lợi hoành tráng của đội khách trên sân Anfield.
Chung cuộc: Liverpool 0-3 West Ham
Ghi bàn: Lanzini 3’, Noble 29’, Sakho 90+2'
Thẻ đỏ: Coutinho 52’, Noble 79’
Đội hình ra sân:
Liverpool: Mignolet, Clyne, Skrtel, Lovren, Gomez, Lucas, Can, Milner, Firmino, Coutinho, Benteke.
West Ham: Randolph, Tomkins, Reid, Ogbonna, Cresswell, Obiang, Kouyate, Lanzini, Noble, Payet, Sakho.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X