Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Kashiwa Reysol 5-1 Bình Dương (AFC Champions League 2015)

Zalo

Đội đương kim vô địch V.League lép vế tại sân chơi AFC Champions League khi để thua Kashiwa Reysol 1-5 ở lượt trận thứ 2 bảng E diễn ra chiều 3/3.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Kashiwa đã dâng cao đội hình tấn công, đẩy B.Bình Dương về phần sân nhà. Sử dụng đội hình xuất phát giống trận gặp Shandong Luneng, nhưng trận này, hàng thủ B.Bình Dương chơi không tập trung. Thủ môn Quốc Thiện Esele có 2 tình huống bắt bóng không dính khá nguy hiểm.

Video ban thang Kashiwa Reysol 5-1 Binh Duong (AFC Champions League 2015) hinh anh
B.Bình Dương dùng đến 6 Tây (trong đó có 4 ngoại binh là Moses, Oseni, Abass và Vrankovic) nhưng vẫn thua đậm trước đội đứng hạng 4 J.League 1 mùa trước
 
Tấn công nhiều nhưng đến phút 42, đội chủ nhà mới ghi bàn đầu tiên. Tiền đạo Masato Kudo thoải mái sút bóng khi 2 trung vệ B.Bình Dương chần chừ cản phá. 2 phút sau, trung vệ Vrankovic của đội khách lúng túng đánh đầu về lưới nhà trước sức ép của tiền vệ Nagakawa.
 
Lê Công Vinh chơi xông xáo khi ra sân ngay từ đầu, dứt điểm 4 lần trong hiệp 1 nhưng không ghi được bàn. Đầu hiệp 2, Mai Tiến Thành gây sóng gió cho đội chủ nhà với cú sút dội xà ngang. Tuy nhiên, tình huống này không giúp B.Bình Dương có thế trận sáng hơn.
 
Kashiwa Reysol chơi điềm tĩnh, tận dụng tối đa những cơ hội để ghi thêm 3 bàn do công của Kim Chang-soo (55’), Yuki Otsu (66’) và Hidekazu Otani (74’). Nỗ lực của đội bóng HLV Lê Thụy Hải chỉ giúp họ ghi bàn danh dự (Oseni 81').
 
Ở trận đấu còn lại của bảng E, Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc) thắng đậm 4-1 ngay trên sân Shandong Luneng (Trung Quốc). Với cùng 4 điểm, Kashiwa và Jeonbuk chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu. Shandong Lueng xếp thứ 3, trong khi B.Bình Dương đứng cuối bảng sau 2 trận thua. Lượt đấu tiếp theo ngày 17/3, B.Bình Dương làm khách Jeonbuk Hyundai.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X