Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Juventus 2-1 Real Madrid (Bán kết lượt đi Champions League 2014/15)

Zalo

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn với tốc độ cao, đặc biệt là trong những pha phản công.

Với lợi thế sân nhà, Juventus khởi đầu khá hưng phấn trước Real. Họ tự tin triển khai lối chơi tấn công và sớm có bàn mở tỷ số. Phút thứ 8, Tevez di chuyển khôn ngoan nhận bóng trước khi tung cú đá chéo góc hiểm hóc khiến Casillas không thể bắt dính và "người cũ" của Real, Morata nhanh chân đá bồi thành công.

Nhận gáo nước lạnh, Real dồn đội hình lên cao. Trong khi Juventus hướng tới những pha phản công tương đối khó chịu.Tới phút 27, nỗ lực của "Kền kền trắng" cũng được đền đáp. James Rodriguez chạy chỗ hợp lý và kiến tạo như đặt để Ronaldo gỡ hòa cho Real.

Những phút còn lại của hiệp 1, các vị khách chiếm ưu thế và nếu may mắn, họ đã có bàn dẫn 2-1 sau cú đánh đầu dội xà ngang của James. Sang hiệp 2, Real tiếp tục duy trì nhịp tấn công. Tuy nhiên khi còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành của Buffon lần 2 thì họ dính đòn phản công.

Phút 56, Juventus có pha phản công 2 đánh 2 và Carvajal buộc phải phạm lỗi với Tevez trong vòng cấm địa. Trên chấm phạt đền, tiền đạo người Argentina hoàn thành nhiệm vụ. Dồn toàn lực sau đó nhưng "Los Blancos" không thể khoan thủng hàng thủ chắc chắn, kỷ luật của Juventus. Dù sao kết quả thua 1-2 trên sân khách cũng không phải quá thảm họa với Real.

Ghi bàn: Morata 8', Tevez 56' (penalty) - Ronaldo 27'
Đội hình xuất phát:
Juventus:
Buffon; Lichtsteinier, Bonucci, Chiellini, Evra; Marchisio, Pirlo, Sturaro; Vidal; Tevez, Morata.
Real: Casillas; Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo; James, Ramos, Kroos, Isco; Bale, Ronaldo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X