Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Juventus 1-1 Sampdoria (Vòng 15 Serie A)

Zalo

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Juve có trận đấu khó khăn trước Sampdoria.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc nhà ĐKVĐ Juventus chủ động tấn công và đẩy Sampdoria co cụm về phần sân nhà. Và sau những pha dứt điểm liên tiếp về khung thành thủ môn Romero, "Bà đầm già" cũng có được bàn thắng mở tỉ số ở phút 12, người lập công là Evra bằng một pha đánh đầu dũng mãnh.

Video ban thang Juventus 1-1 Sampdoria (Vong 15 Serie A) hinh anh
 

Dù nhận bàn thua sớm nhưng các vị khách Sampdoria vẫn kiên trì với lối đá phản công.Trong khi đó, Juventus thừa thắng xông lên với những pha tấn công từ mọi hướng, tuy nhiên các chân sút chủ nhà tỏ ra kém hiệu quả trong những pha dứt điểm cuối cùng. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, bất ngờ đã xảy ra khi đội khách Sampdoria đã có được bàn thắng gỡ hòa của cầu thủ vào thay người Gabbiadini. Phút 51 sau pha xử lý tinh tế bên ngoài vòng cấm, Gabbiadini thực hiện pha xỉa bóng vào góc xa hạ gục thủ thành Buffon.  Nhận bàn thua, đoàn quân của HLV Allegri tấn công điên cuồng nhằm tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên họ vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía đối thủ. Kết thúc 90 phút cả hai bên bất phân thắng bại.

Trận hòa đáng thất vọng này, Juventus đã tạo cơ hội cho Roma - đội xếp thứ 2 trên BXH có thể rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm sau vòng 15 Serie A.

Đội hình thi đấu
Juventus:
Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Ogbonna, Evra; Vidal, Marchisio, Pogba; Pereyra (Coman 78’); Tevez (Giovinco 87’), Morata (Llorente 71’).
Sampdoria: Romero; Cacciatore, Gastaldello, Romagnoli, Regini; Rizzo, Palombo, Obiang (Duncan 83’); Krsticic (Gabbiadini 46’); Okaka (Bergessio 73’), Eder.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X