Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Italia 1-1 Anh (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Cả Italia và Anh đều thể hiện được phong cách thi đấu đặc trưng.

Dù phải làm khách, nhưng ĐT Anh mới là đội chủ động cầm bóng và chơi tấn công, trong khi đó Italia với nhiều gương mặt lạ lẫm chủ động chơi phòng ngự phản công.

Video ban thang Italia 1-1 Anh (Giao huu quoc te) hinh anh
 

Phút 29, xuất phát từ quả phạt góc, tiền đạo đang chơi cho Southampton tại Anh - Pelle đã đánh đầu tung lưới Joe Hart từ đường chuyền của Chiellini. Những phút còn lại của hiệp 1, "Tam sư" chơi khá bế tắc trước hàng thủ được tổ chức rất tốt của người Ý.

Bước sang hiệp 2, Italia tiếp tục trung thành với lối chơi phòng ngự, nhưng thế trận đã trở nên cởi mở hơn khi hai đội đã liên tiếp tạo ra được những cơ hội về phía khung thành của nhau. Đặc biệt, cần dành lời khen cho những học trò của HLV Hodgson khi họ thi đấu rất cố gắng trước hàng thủ kỉ luật của đối phương.

Nhưng cũng phải đến phút 79, cầu thủ vào thay người Townsend mới gỡ hòa cho đội khách bằng cú sút rất đẳng cấp ngoài vòng cấm. Không chịu chia điểm, cả Italia và Anh đều cố gắng tìm kiếm thêm bàn thắng trong khoảng hơn 10 phút còn lại nhưng đều không thành công. Tuy nhiên, kết quả hòa 1-1 là hợp lý sau những gì hai đội đã thể hiện.

Đội hình ra sân:
Italia:
Buffon, Ranocchia, Bonucci, Chiellini, Florenzi, Parolo, Valdifiori, Soriano, Darmian, Eder, Pelle.
Anh: Hart, Clyne, Gibbs, Henderson, Smalling, Jagielka, Walcott, Jones, Kane, Rooney, Delph.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X