Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Inter 2-1 Roma (Vòng 32 Serie A 2014-2015)

Zalo

Trận đấu được định đoạt bằng bàn thắng ở những phút cuối cùng.

Còn nhớ ở trận lượt đi, Inter Milan đã để thua AS Roma 2-4 trên Olimpico. Chính vì vậy, cho dù đội bóng thủ đô đang thể hiện phong độ kém thuyết phục thời gian gần đây, không nhiều người dám tin vào một kết quả khả quan cho thầy trò Mancini, nhất là khi vị trí trên BXH của hai đội quá cách biệt (thứ 3 và thứ 10).

Video ban thang Inter 2-1 Roma (Vong 32 Serie A 2014-2015) hinh anh
 

Quả thực diễn biến trên sân đã phản ảnh phần nào điều đó. Roma cầm bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn, có thời điểm dồn ép Inter nghẹt thở. Tuy nhiên, bàn thắng mở tỉ số lại đến từ một cầu thủ đội chủ nhà - Hernanes ở ngay phút 15. Phải chờ đến tận hiệp 2, Nainggolan mới đưa cân bằng tỉ số cho “đội bóng áo bã trầu”.

Về phía Inter, bàn thắng đầu tiên giúp họ cởi bỏ được áp lực và bắt đầu vùng lên chống trả quyết liệt. “Nửa xanh thành Milano” tạo ra thế trận tương đối ngang ngửa với Roma. Phút 88, điều những người hâm mộ Inter chờ đợi cũng đến: Mauro Icardi khiến cả khán đài Giuseppe Meazza nổ tung với pha lập công ấn định tỉ số 2-1.

Thắng nhọc nhằn nhưng xứng đáng, Inter tiến bước mạnh mẽ lên vị trí thứ 7, trong khi Roma đánh mất cơ hội soán ngôi vị thứ hai của Lazio.

Ghi bàn: Hernanes 15' Mauro Icardi 88' - Radja Nainggolan 63'
Đội hình ra sân
Inter:
Handanovic; D'Ambrosio, Ranocchia, Vidic, Juan; Guarin, Gnoukouri, Brozovic; Hernanes; Palacio, Icardi.
Roma: De Sanctis; Florenzi, Manolas, Mapou, Holebas; Nainggolan, De Rossi, Pjanic; Ibarbo, Totti, Gervinho.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X