Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: HAGL 1-1 Hải Phòng (Vòng 14 V-League 2015)

Zalo
Đội bóng phố Núi đã chơi khá hay khi tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà nhưng những sai lầm cá nhân đã khiến họ thêm một lần ôm hận trong mùa giải năm nay.

Sau chuỗi 8 trận liền không biết đến chiến thắng ở V-League, HAGL quyết tâm giành 3 điểm khi đón tiếp đội khách Hải Phòng trên sân nhà Pleiku tại vòng 14. Đây là đối thủ đã đánh bại HAGL 1-0 ở lượt đi.
Với điểm tựa sân nhà cùng dàn cầu thủ trẻ có kỹ thuật tốt như Công Phượng, Xuân Trường..., đội bóng của bầu Đức đã dồn lên ép sân ngay từ đầu. Bên phía Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng đã chỉ đạo các học trò chơi áp sát và không ngại phạm lỗi nhằm chờ thời cơ phản công với "ngòi nổ" là cặp tiền đạo Fagan và Stevens.
Thế nhưng, kế hoạch đó của đội bóng đến từ thành phố hoa phượng đỏ đã bất thành khi phút 17, họ để cho Sanogo Moussa bên phía HAGL thoải mái đệm bóng sát vòng cấm làm tung lưới thủ thành Xuân Việt để đưa đội chủ nhà dẫn trước. 1-0 nghiêng về đội bóng phố Núi cũng là tỉ số trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Video ban thang HAGL 1-1 Hai Phong (Vong 14 V-League 2015) hinh anh

Mặc dù vậy, ngay đầu tiên của hiệp 2, HAGL bất ngờ bị gỡ hòa sau khi Franklin mắc sai lầm khi phạm lỗi với Fagan trong vòng cấm đội chủ nhà. Trên chấm 11 mét, Stevens đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để cân bằng tỉ số 1-1 cho Hải Phòng.
Chưa dừng lại ở đó, đến phút 62, đội khách tiếp tục được hưởng lợi khi lại là Franklin mắc lỗi với hành vi "trả đũa" thô bạo với một cầu thủ áo đỏ và dẫn đến việc ngoại binh của HAGL phải nhận thẻ đỏ rời sân.
Trong những phút còn lại, dù chơi thiếu người nhưng HAGL vẫn là đội chơi ép sân nhưng họ đã không thể thêm một lần ghi bàn vào lưới của Hải Phòng và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1 trên sân nhà Pleiku ở vòng 14 V-League.
Với kết quả này, đội bóng phố Núi đã đòi lại vị trí thứ 12 trên BXH của XSKT Cần Thơ khi cả hai đội cùng có 10 điểm sau 14 vòng đấu nhưng HAGL hơn về chỉ số phụ. Còn Hải Phòng, sau vòng này, họ đã có 23 điểm và đứng thứ 5 trên BXH.
Chung cuộc: HAGL 1-1 Hải Phòng
Ghi bàn: Moussa 17' - Stevens 46' (penalty)
Thẻ đỏ: Franklin 62'
Đội hình ra sân:
HAGL: Minh Nhựt; Văn Sơn; Xuân Trường (đội trưởng); Tuấn Anh; Minh Vương; Văn Thanh; Thanh Tùng; Tiến Dũng; Công Phượng; Clovis Franklin; Sanogo Moussa
Hải Phòng: Xuân Việt; Anh Hùng; Minh Châu (đội trưởng); Diego Fagan; Anthony Stevens; Văn Phú; Quốc Trung; Ngọc Thịnh; Đức Dương; Văn Đức; Hồng Phong

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X