Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hà Nội 2-0 Hải Phòng (Vòng 14 V-League 2017)

Zalo

2 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 đã định đoạt số phận trận đấu Hà Nội vs Hải Phòng.

Bước vào trận đấu, trước lối chơi phòng ngự kín kẽ của Hải Phòng, đội chủ nhà vẫn triển khai những đường lên bóng khá nhịp nhàng, kết quả là các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã vượt lên dẫn trước ở phút 24.

Sau pha căng ngang chuẩn xác của Hùng Dũng, tiền đạo Loris có cú dứt điểm khó làm bó tay thủ môn Văn Lâm. Hưng phấn với bàn thắng dẫn trước, Hà Nội FC lại bất ngờ mất người sau khi Sầm Ngọc Đức có pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đội khách, trọng tài không ngần ngại rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp đuổi cầu thủ gốc Nghệ An khỏi sân.

Tận dụng lợi thế hơn người, Hải Phòng tràn lên phần sân đối phương hòng tìm bàn gỡ nhưng sự nôn nóng đã khiến họ trả giá. Vào những thời điểm cuối hiệp 1, Hoàng Vũ Samson khôn ngoan chủ động ngã trong vòng cấm trước sự truy cản của thủ thành Văn Lâm. Trên chấm phạt đền, Văn Quyết lạnh lùng nâng tỷ số lên 2-0.

Sau giờ nghỉ, Hải Phòng nỗ lực dồn lên tấn công nhưng không hiệu quả. Thậm chí, đội khách mới là đội chơi thiếu sắc nét hơn trong phần lớn thời gian hiệp 2. Phút 75, trận đấu bị gián đoạn vì sự nổi loạn của các CĐV thành phố cảng, những quả pháo sáng liên tục bị ném xuống sân khiến trận đấu phải gián đoạn khá lâu.

Về cuối trận, Hà Nội FC tổ chức những pha phản công hết sức nguy hiểm, lần lượt Samson, Đức Huy có cơ hội đối mặt với thủ môn Văn Lâm nhưng không thể có bàn thắng thứ 3. Tuy nhiên, với chiến thắng 2-0 chung cuộc, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn sẽ tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch với 27 điểm, xếp thứ 2 và chỉ kém 2 điểm so với FLC Thanh Hóa.

Tỷ số chung cuộc: Hà Nội FC 2-0 Hải Phòng (Hiệp 1: 2-0)
Ghi bàn: Loris 24', Văn Quyết 45' (PEN)
Thẻ đỏ: Sầm Ngọc Đức 27'
Đội hình xuất phát:
Hà Nội FC: Văn Công, Ngọc Đức, Moses, Văn Quyết, Văn Kiên, Thành Chung, Quang Hải, Duy Mạnh, Hoàng Vũ Samson, Hùng Dũng, Loris.
Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Minh Châu, Văn Lợi, Fagan, Stevens, Văn Nhiên, Văn Phú, Quốc Trung, Xuân Hùng, Hoàng Dương.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X