Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Hà Lan 1-1 Thổ Nhĩ Kỳ (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

May mắn đã đồng hành với thầy trò Guus Hiddink trong cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu là Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận thứ 5 bảng A vòng loại Euro 2016.

Với ưu thế được chơi tại sân nhà Amsterdam Arena cộng thêm đội hình được đánh giá cao hơn, Hà Lan tràn lên ép sân ngay từ đầu. Thế nhưng, những nỗ lực của đội chủ nhà đã không mang lại hiệu quả, ngược lại họ còn là đội bị thủng lưới trước.

Video ban thang Ha Lan 1-1 Tho Nhi Ky (Vong loai Euro 2016) hinh anh
Thỗ Nhĩ Kỳ (áo trắng) đã chơi một trận rất hay trên đất Hà Lan

Phút 37, Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ mở tỉ số từ tình huống xoay xở và và tung cú sút xa hiểm hóc của Burak Yilmaz sau một pha bóng lúng túng đến khó hiểu của hàng phòng ngự đội bóng áo da cam. Sang hiệp 2, dù HLV lão làng Guus Hiddink có lần lượt tung vào sân Luciano Narsingh, Bas Dost và Jetro Willems để tăng cường khả năng tấn công cho “những cơn lốc màu da cam” nhưng đều không mang lại kết quả khi Hà Lan vẫn chơi rất bế tắc trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Tưởng chừng như 3 điểm đã nằm chắc trong tay đội quân của HLV Fatih Terim thì đúng phút bù giờ thứ 2, cú đá rất căng sát vòng 16m50 từ chân của Sneijder đã đập trúng người của người đồng đội Hunterlaar đổi hướng và khiến thủ môn Babacan bên phía đội khách phải vào lưới nhặt bóng. Kết quả hòa 1-1 khá may mắn này giúp Hà Lan vẫn giữ được vị trí thứ 3 ở bảng A vòng loại Euro 2016 với 7 điểm sau 5 trận, hơn đội bám đuổi là Thổ Nhĩ Kỳ 2 điểm.

Tuy nhiên, đội bóng áo màu da cam đã để đội nhì bảng Iceland gia tăng cách biệt lên thành 5 điểm do ở trận đấu sớm, đội bóng này đã dễ dàng đánh bại Kazakhstan 3 bàn không gỡ dù họ phải làm khách. Trong khi đó, đội dẫn dầu bảng A là CH Czech bất ngờ bị cầm chân 1-1 trước đội khách nhược tiểu Latvia ở lượt trận này.

Ghi bàn: Burak Yilmaz 37’ – Wesley Sneijder 90+2’
Đội hình ra sân
Hà Lan:
1 Jasper Cillessen 2 Gregory van der Wiel 3 Stefan de Vrij 4 Bruno Martins Indi 5 Daley Blind 6 Nigel de Jong 7 Ibrahim Afellay 8 Georginio Wijnaldum 10 Wesley Sneijder 9 Klaas-Jan Huntelaar 11 Memphis Depay
Thổ Nhĩ Kỳ: 23 Volkan Babacan 3 Hakan Balta 4 Serdar Aziz 7 Gokhan Gonul 16 Ozan Tufan 8 Selcuk Inan 11 Gokhan Tore 13 Volkan Sen 15 Mehmet Topal 18 Caner Erkin 17 Burak Yilmaz

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X