Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Espanyol 0-2 Barca (Vòng 33 La Liga 2014/2015)

Zalo
Dù phải làm khách, nhưng với sức mạnh vượt trội Barca dễ dàng kiểm soát thế trận. Trong khi đó, Espanyol buộc phải chơi phòng ngự với số đông để chờ thời cơ.
 
Nhưng Espanyol cũng chẳng cầm cự được lâu. Phút 17, Messi chuyền dài rất hay để Alba băng xuống bên cánh trái rồi căng vào cho Neymar dễ dàng đệm bóng mở tỉ số.
 
Đến phút 25, thêm một pha phối hợp ăn ý nữa của Barca khiến hàng thủ của Espanyol chỉ biết đừng nhìn. Ở tình huống cuối cùng, Messi dễ dàng sút tung lưới đối thủ ở cự ly gần.
 
2-0 là tỉ số của hiệp 1 với thế trận hoàn toàn thuộc về Barca.
 
Sang đầu hiệp 2, Barca tiếp tục làm chủ thế trận. Nhưng đến phút 54, Alba đã phải nhận thẻ đỏ rời sân do lỗi phản ứng (nhận 2 thẻ vàng liên tiếp). Chơi thiếu người, Barca không còn giữ được sức ép như trước nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn bên phần sân nhà, đồng thời sẵn sàng phản công mỗi khi có cơ hội.

Espanyol vs Barca
Phút 57, Messi suýt chút nữa đã nâng tỉ số lên 3-0 nếu như cú sút hiểm hóc của siêu sao người Argentina không đưa bóng tìm trúng cột dọc. Dù vậy, Leo cũng không phải quá buồn bởi các đồng đội ở phía dưởi đã chơi rất tốt để đảm bảo an toàn cho khung thành của Bravo.
 
Thắng dễ 2-0 trong trận derby xứ Catalunya, Barca tạm thời nới rộng khoảng cách với đại kình địch Real lên thành 5 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
 
Chung cuộc: Espanyol 0-2 Barca
 
Ghi bàn: Neymar 17', Messi 25'
 
Thẻ đỏ: Moreno 90+2' - Alba 54'
 
Đội hình ra sân:
 
Espanyol: Casilla, Moreno, Arbilla, Victor, Gonzalez, Duarte, Abraham, Canas, Vazquez, Garcia, Caicedo.
 
Barca: Bravo; Dani Alves, Pique, Mascherano, Jordi Alba; Busquets, Rafinha, Iniesta; Neymar, Suarez, Messi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X