Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Eibar 0-4 Real Madrid (Vòng 12 La Liga)

Zalo

Tân binh Eibar tỏ ra quá yếu ớt trước cơn "cuồng phong trắng" Real vào đêm qua.

Video ban thang Eibar 04 Real Madrid Vong 12 La Liga hinh anh
 

Thánh địa Ipurua là điểm tựa duy nhất của đội bóng tí hon Eibar trước cuộc tiếp đón gã khổng lồ Real Madrid ở vòng 12 La Liga đêm qua. Tuy nhiên điểm tựa mong manh này cũng sớm trở thành vô nghĩa khi Real, với sự thăng hoa của Ronaldo, James Rodriguez, Benzema đã tạo nên thế trận một chiều suốt 90 phút.

Lần lượt Gareth Bale, Sergio Ramos uy hiếp khung thành của Eibar từ khi bóng bắt đầu lăn. Nhưng rốt cục, vinh dự ghi bàn lại thuộc về James Rodriguez (phút 23) và Cristiano Ronaldo (phút 43), giúp Real vươn lên dẫn trước 2-0 sau khi hiệp 1 kết thúc.

Sang hiệp hai, đội bóng Hoàng gia tiếp tục cuộc "dạo chơi" ở nửa sân đối phương. Với tỉ lệ cầm bóng lên tới 68%, không mấy ngạc nhiên khi các học trò của HLV Ancelotti gia tăng cách biệt thêm hai bàn nữa nhờ Benzema (phút 70) và Ronaldo (phút 81), đồng thời ấn định kết quả 4-0 chung cuộc. Trận thắng nhàn nhã này vừa củng cố ngôi đầu BXH, vừa chứng minh cho tất cả mọi người một chân lý: Không thể ngăn cản "Cơn cuồng phong" Real vào thời điểm hiện tại.

Ghi bàn: James 23' Benzema 70' Ronaldo 43' 82'
Đội hình xuất phát:
Eibar: Irureta; Boveda, Albentosa, Ekiza, Abraham; Errasti, Garcia; Capa, Arruabarrena, Berjon; Del Moral.
Real: Casillas; Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo; Kroos, Isco, Rodriguez; Bale, Benzema, Ronaldo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X