Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

Tổng hợp: Đức 4-1 Mexico (Confed Cup 2017)

Zalo

 HLV Joachim Loew mang đến Confeds Cup đội hình trẻ nhưng các học trò của ông đã không làm người hâm mộ thất vọng. Sau màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng, Die Mannschaft tiếp tục giành thắng lợi thuyết phục ở trận Đức vs Mexico ở trận bán kết.


Khi trận đấu diễn ra được 8 phút, tỷ số đã là 2-0 cho nhà ĐKVĐ World Cup. Tiền vệ Leon Goretzka tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng lần lượt ở phút thứ 6 và thứ 8 đem về lợi thế lớn cho Đức trong hiệp một.

Kịch bản tương tự được lặp lại ở hiệp thi đấu thứ 2. Phút 59, hậu vệ Jonas Hector có đường chuyền dọn cỗ cho tiền đạo trẻ Timo Werner nhẹ nhàng dứt điểm vào lưới trống nâng tỷ số lên 3-0 cho "cỗ xe tăng".
Tong hop Duc 4-1 Mexico (Confed Cup 2017) hinh anh
 


Sau nhiều nỗ lực, Mexico cuối cùng cũng tìm được bàn danh dự nhờ siêu phẩm sút xa của cầu thủ số 8, Marco Fabian ở phút 89. Tuy nhiên, khoảng cách 3 bàn lại được tái lập sau pha lập công của Amin Younes ở phút bù giờ đầu tiên.

Đè bẹp nhà vô địch Bắc Mỹ 4-1, nhà vô địch World Cup giành vé vào chơi trận chung kết Confeds Cup một cách thuyết phục. Đối thủ của thầy trò HLV Joachim Loew sẽ là một tập thể hùng mạnh và đoàn kết, Chile.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X