Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Video bàn thắng: Crystal Palace 3-1 Liverpool (Vòng 12 Premier League)

Chủ Nhật 23/11/2014 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù dẫn trước, Liverpool vẫn thua chung cuộc trước chủ nhà Crystal Palace do chơi quá tệ.

Video ban thang Crystal Palace 3-1 Liverpool (Vong 12 Premier League) hinh anh
 

Khi khán giả tại Selhurst Park chưa ngồi ấm chỗ thì Liverpool đã dội một gáo nước lạnh cho đội chủ nhà. Ngay phút thứ 2, Lambert nhận đường chuyền của Lallana rồi xử lý khéo léo trước khi sút tung lưới Crystal Palace. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Anh cho đội bóng mới. Đây là trận đấu hếm hoi Lambert được đá chính khi Balotelli và Sturridge đều dính chấn thương.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì Liverpool làm được ở trận đấu này. Crystal Palace không hề thui chột sau khi phải nhận bàn thua sớm mà ngược lại họ càng chơi bùng nổ trên sân nhà. Phút 17, Gayle đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau pha đá bồi cực nhanh trong vòng cấm địa. Cuối hiệp 2, Ledley trừng phạt Liverpool sau một pha phản công chớp nhoáng. Cú đá phạt hàng rào tuyệt đẹp của Jedinak ở phút 81 khép lại cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho đội chủ nhà.

Như vậy, Liverpool vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 4 vòng đấu liên tiếp. Tệ hại hơn, thầy trò HLV Brendan Rodgers nhận thất bại thứ 3 trong giai đoạn khủng hoảng này.

Đội hình thi đấu
Crystal Palace:
Speroni, Kelly, Delaney (Hangeland 36'), Dann, Ward, Jedinak, Ledley, Bolasie (Banan86'), Puncheon (McArthur 76'), Chamakh, Gayle
Liverpool: Mignolet, Manquillo, Skrtel, Lovren, Johnson, Allen (Emre Can 74'), Gerrard, Lallana (Borini 72'), Coutinho, Sterling, Lambert
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X