Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Chemnitz 0-2 Dortmund (Vòng 1 Cúp quốc gia Đức )

Zalo
(Vòng 1 Cúp quốc gia Đức) Trận đấu chính thức đầu tiên của đội bóng vùng Ruhr dưới thời "thuyền trưởng mới" Thomas Tuchel đã diễn ra theo đúng ý muốn của các CĐV áo vàng.
 
Sau một mùa giải trắng tay, Dortmund dưới thời tân HLV Thomas Tuchel đã thể hiện một bộ mặt khá tích cực trong chuỗi trận giao hữu đầu mùa. Tuy nhiên, sức mạnh của đội bóng vùng Ruhr vẫn chưa được kiểm chứng thực sự khi họ mới trải qua những trận đấu vô thưởng vô phạt mùa hè.
 
Trận đấu chính thức đầu tiên của Dortmund khởi đầu cho mùa giải mới chính là chuyến làm khách đến sân của Chemnitzer GC - một đội bóng nhược tiểu thua kém họ rất nhiều về đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu tại vòng 1 của cúp Quốc gia Đức.
 
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhà cựu vô địch Bundesliga đã tràn lên ép sân nhưng phải mãi đến phút thứ 25, họ mới có bàn mở tỉ số. Từ pha treo bóng chính xác từ cánh trái của Mkhitaryan, Aubameyang bật cao đánh đầu dũng mãnh để khai thông thế bế tắc cho Dortmund. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu đầu tiên. 

Chemnitz 0-2 Dortmund

Sang hiệp 2, đại diện đến từ Bundesliga vẫn là đội nắm giữ thế trận nhưng phải đến phút 82, họ mới tìm được bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của Mkhitaryan. Đó cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Dortmund đã giành vé đi tiếp vào vòng 2 cúp Quốc gia Đức mùa giải 2015/16. 
 
Chung cuộc: Chemnitzer 0-2 Dortmund
 
Ghi bàn: Aubameyang 25'; Mkhitaryan 82'
 
Đội hình xuất phát:
 
Chemnitzer: 22 Kevin Kunz; 3 Nils Roseler; 4 Kevin Conrad; 5 Marc Endres; 20 Fabian Stenzel; 24 Alexander Nandzik; 2 Jamil Dem; 9 Anton Fink; 11 Reagy Ofusu; 13 Tim Danneberg;15 Frank Löning
 
Dortmund: 38 Roman Bürki; 15 Mats Hummels; 25 Sokratis Papastathopoulos; 26 Lukasz Piszczek; 29 Marcel Schmelzer; 6 Sven Bender; 8 Ilkay Gündogan; 10 Henrikh Mkhitaryan; 11 Marco Reus; 27 Gonzalo Castro; 17 Pierre-Emerick Aubameyang

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X