Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Chelsea 2-2 Barca [Pen: 4-2] (ICC 2015)

Zalo
Nhà đương kim vô địch Premier League tung đội hình khá mạnh với Fabregas, Oscar, Hazard và Costa trên hàng công. Phía bên kia, Barca như thường lệ để Suarez đá cắm, hai bên là sự hỗ trợ đến từ Munir và Sandro.
Barca là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra những tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, bàn thắng mở tỷ số bất ngờ thuộc về Chelsea. Pha độc diễn kỹ thuật và dứt điểm chính xác của Hazard đưa đội bóng nước Anh dẫn trước ngay phút thứ 10’.
Thế trận ở những phút tiếp theo diễn ra rất hấp dẫn. Chelsea và Barca liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng về khung thành đối phương. Tuy nhiên, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi tới hết hiệp 1 sau những pha dứt điểm không thành công của Costa hay Suarez.
Chủ động dồn lên tấn công vào đầu hiệp 2, Barca cuối cùng có bàn thắng xứng đáng phút 52 do công của Suarez. Tận dụng pha phòng ngự bất cẩn của Chelsea, tiền đạo người Uruguay có pha dứt điểm tinh tế hạ gục Courtois.
Chưa đầy 15 phút sau, tới lượt Sandro lập công bằng pha cứa lòng hết sức đẹp mắt tung lưới đại diện của Premier League, đưa Barca lần đầu tiên vươn lên dẫn trước trong trận đấu.

Chelsea 2-2 Barca [Pen: 4-2]

Tưởng chừng chiến thắng sẽ thuộc về Barca, song cú đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Cahill phút 85 đem về bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Chelsea, đưa trận đấu bước vào loạt đá penalty.
Ở loạt đá luân lưu 11 m, Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Những cầu thủ đá thành công cho Chelsea gồm Falcao, Moses, Ramires và Remy. Trong khi Iniesta và Sandro đá thành công cho Barca. Halilovic và Pique sút hỏng.
Trận đấu tiếp theo của Chelsea là cuộc đụng độ với Arsenal trong trận tranh Siêu Cup Anh (2/8). Trong khi đó, Barca sẽ chạm trán Fiorentina tại ICC Cup 2015 ngày 3/8.
Tỷ số sau 90 phút
: Chelsea 2-2 Barca (Chelsea thắng luân lưu 4-2)
Ghi bàn: Hazard 10’, Cahill 85’ – Suarez 52’, Sandro 66’
Đội hình thi đấu
Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Zouma, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Kenedy, Oscar, Hazard; Costa.
Barca: Ter Stegen; Adriano, Bartra, Mathieu, Douglas; Rakitic, Busquets, Gumbao; Sandro, Suarez, Munir.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X