Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Chelsea 2–0 Tottenham (Chung kết cúp Liên đoàn Anh 2014-2015)

Zalo

Đội chơi tốt hơn đã giành chiến thắng xứng đáng để giải cơn khát danh hiệu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu đã được đẩy lên rất cao. Chelsea là đội khởi đầu tốt hơn với những pha lên bóng khá nhuần nhuyễn. Nhưng trong khi "The Blues" còn chưa tạo ra được những cơ hội thực sự nguy hiểm, khung thành của Cech đã chao đảo với cú sút phạt dội xà ngang của Eriksen ở phút thứ 10. Sau đó, thế trận đã trở nên cân bằng hơn với những pha ăn miếng trả miếng của 2 đội.

Video ban thang Chelsea 2–0 Tottenham (Chung ket cup Lien doan Anh 2014-2015) hinh anh

Tuy nhiên, cũng phải đến phút 45 tỉ số trận đấu mới được mở. Từ pha đá phạt chếch về bên cánh phải của Willian, sau tình huống lộn xộn đội trưởng Terry của Chelsea đã nhanh chân dứt điểm tung lưới Lloris sau khi bóng đã chạm người 1 cầu thủ áo trắng. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Sang đầu hiệp 2, Chelsea tiếp tục là đội khởi đầu tốt hơn. Liên tiếp các cơ hội đã được đội bóng áo xanh tạo ra. Đến phút 56, Diego Costa sau pha xử lý quyết đoán đã tung cú sút căng, bóng đập chân Kyle Walker đi thẳng vào lưới của Lloris.

Có 2 bàn làm vốn, Chelsea chủ động chơi chắc. Về phía Tottenham, dù "Gà trống" đã có liên tiếp những sự thay đổi người hòng cứu vãn thế trận, nhưng trước hàng thủ được tổ chức tốt của MouTeam, Spurs đã không thể có dù là 1 bàn thắng.

Giành chiến thắng xứng đáng 2-0, Chelsea đã giành chức vô địch League Cup vô cùng xứng đáng. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của HLV Mourinho kể từ ngày trở lại dẫn dắt "The Blues" ở mùa giải năm ngoái.

Đội hình thi đấu
Chelsea:
Cech, Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta, Ramires, Cahill, Fabregas (Oscar 88'), Willian (Cuadrado 76'), Diego Costa (Drogba 90+2_, Hazard
Tottenham: Lloris, Walker, Dier, Vertonghen, Rose, Bentaleb, Mason (Lamela 70'), Chadli (Soldado 80'), Eriksen, Townsend (Mousa Dembele 62'), Kane

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X