Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Chelsea 1-2 Crystal Palace (Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2015/16)

Zalo
(Vòng 4 Premier League) Được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ nhược tiểu trong trận derby chênh lệch của thủ đô London, nhưng nhà ĐKVĐ Chelsea đã có một trận đấu đầy thất vọng ngay tại thánh địa Stamford Bridge.
 
Hưng phấn sau chiến thắng đầu tay ở mùa giải mới trước West Brom cuối tuần trước, The Blues" tự tin đón tiếp đối thủ cùng thành phố là Crystal Palace tại vòng 4 giải Ngoại hạng. Đội bóng của Mourinho đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu nhưng họ đã không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự kín kẽ và khoa học bên phía đội bóng áo trắng.
 
Nếu may mắn, thậm chí Crystal Palace mới là đội ghi bàn mở tỉ số ngay trong hiệp 1 nếu những cú dứt điểm của Sako hay Cabaye không bị thủ môn Courtois xuất sắc cản phá.
 
Sang hiệp 2, giữa lúc Chelsea đang mải miết tấn công, họ bất ngờ bị thủng lưới trước. Phút 66, từ đường chuyền tốt bên cánh phải của Bolasie, Sako sau 2 cú sút liên tiếp đã làm rung mảnh lưới của "The Blues", đưa đội khách vượt lên.

Chelsea

Mặc dù sau khi bị thủng lưới, Chelsea chơi không mấy khởi sắc nhưng họ lại bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa với cú đánh đầu bất ngờ của Falcao từ đường tạt bên cánh phải của Pedro phút 80. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang với thầy trò Mourinho khi chỉ 1 phút sau, họ lại để đội khách thoải mái phối hợp để vượt lên dẫn 2-1.
 
Từ cú treo bóng của Bolasie bên cánh trái, Sako chuyền ngược vào thuận lợi để Joel Ward dứt điểm cận thành dễ dàng giúp Crystal Palace. 
 
Những phút còn lại, Chelsea vùng lên hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng bất thành. "The Blues" vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân nhà ở mùa này (1 hòa, 1 thua). Còn 3 điểm xứng đáng đã thuộc về thầy trò Alan Pardew.
 
Chung cuộc
: Chelsea 1-2 Crystal Palace
 
Ghi bàn: Falcao  80' - Sako 66', Ward 81'
 
Đội hình xuất phát:
 
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Zouma, Cahill, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Pedro, Willian, Hazard, Costa.
 
C. Palace: Alex McCarthy, Ward, Dann, Delaney, Souare, Cabaye, McArthur, Zaha, Puncheon, Sako, Wickham.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X