Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: BĐN 2-2 Mexico (Confed Cup 2017)

Zalo

Xứng đáng là trận đấu được mong đợi nhất bảng A Confed Cup năm nay. Nhà vô địch châu Âu và Bắc Mỹ đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc bóng đá sôi động BĐN vs Mexico.

Chạm trán đối thủ được đánh giá mạnh hơn nhưng Mexico không tỏ ra e dè. Đại diện châu Mỹ chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo được một số cơ hội về phía khung thành của Rui Patricio.

Nhà vô địch châu Âu Bồ Đào Nha phải chờ đến phút 20 mới có cho mình cơ hội nguy hiểm đầu tiên sau cú volley dội xà của Cristiano Ronaldo. Ngay sau đó là pha ăn mừng hụt bàn thắng ở tư thế việt vị của trung vệ Pepe.

Phút 35, lại là đội trưởng Ronaldo tạo dấu ấn với pha đột phá từ giữa sân trước khi tung đường kiến tạo cho Ricardo Quaresma ghi bàn mở tỷ số cho Bồ Đào Nha.
Ket qua BDN 2-2 Mexico
Ronaldo và đồng đội đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờ thứ 2


Tuy nhiên, sai lầm của hàng phòng ngự nhà vô địch Euro 2016 đã biếu không cho đối thủ bàn gỡ hòa 1-1. Hậu vệ trái Raphael Guerreiro phá bóng hụt để Carlos Vela treo bóng cho Chicharito đánh đầu tung lưới Rui Patricio ở phút 42.

Tốc độ trận đấu ở hiệp 2 giảm đi đáng kể. 2 đội chỉ thực sự bung hết sức ở quãng thời gian cuối trận. Phút 86, Cedric Soares bứt tốc từ sân nhà trước khi tung cú sút đập chân hậu vệ làm bó tay thủ môn Ochoa nâng tỷ số lên 2-1 cho Bồ Đào Nha.

"Cầm vàng lại để vàng rơi", hàng thủ nhà vô địch châu Âu một lần nữa để lộ những khoảng trống và để Hector Moreno đánh đầu hiểm hóc ấn định kết quả hòa 2-2 cho nhà vô địch Bắc Mỹ khi trận đấu chỉ còn 2 phút.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X