Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Barcelona 5-1 Espanyol (Vòng 14 La Liga)

Zalo

Bị dẫn trước trong trận derby, Barca như bị chạm vào lòng tự ái.

Chơi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng Barca mới là đội bị thủng lưới trước. Phút 13, sai lầm mất bóng ở giữa sân của Busquets tạo điều kiện cho Sergio Garcia băng xuống vượt qua Pique rồi dễ dàng hạ gục Bravo.

Video ban thang Barcelona 5-1 Espanyol (Vong 14 La Liga) hinh anh
 

Bị dẫn trước, Barca dồn toàn lực lên tấn công, nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt của đội bóng cùng thành phố. Sau nhiều tình huống hãm thành, phải đến phút cuối cùng của hiệp 1, gã khổng lồ xứ Catalunya mới có bàn gỡ hòa sau pha xử lý cực kì đẳng cấp của Messi.

Có bàn gỡ hòa, Barca như trút bỏ được áp lực nên đã có hiệp 2 bùng nổ. Ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, Messi và Pique lần lượt lập công đem lại lợi thế dẫn bàn cho đoàn quân của HLV Enrique. Trong thời gian còn lại của trận đấu, dù chơi khá nhàn nhã, nhưng "Blaugrana" vẫn có thêm 2 bàn thắng do công của Pedro và Messi.

Đại thắng 5-1 trong trận derby, trong đó có cú hattrickcủa Messi, Barca tiếp tục bám đuổi Real với 2 điểm ít hơn.

Đội hình thi đấu
Barcelona:
Bravo, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Xavi, Busquets (Mathieu 83'), Rakitic (Iniesta 65'), Suarez (Pedro 70'), Messi, Neymar
Espanyol: Casilla, Arbilla, Alvaro, Bailly, Fuentes, Canas (Moreno 60'), Sanchez, Sevilla, Vasquez, Garcia, Caicedo (Stuani 71')

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X