Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Barcelona 5-0 Cordoba (Vòng 16 La Liga)

Zalo

Một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn đã được các cầu thủ bày ra trên sân Nou Camp.

Bị cầm hòa ở vòng đấu trước, Barcelona rất quyết tâm trút một cơn mưa bàn thắng lên đội bóng yếu Cordoba ở trận đấu đêm qua, đồng thời nuôi hy vọng bám đuổi kình địch Real Madrid trên BXH. Ngay ở phút thứ 2, Pedro đã giúp "Gã khổng lồ xứ Catalunya" cụ thể hóa quyết tâm đó bằng bàn thắng mở tỉ số.

Video ban thang Barcelona 5-0 Cordoba (Vong 16 La Liga) hinh anh
 

Những phút tiếp theo trên thánh địa Nou Camp, các cầu thủ Barca tiếp tục sô diễn của riêng mình với hoàng loạt tình huống nguy hiểm, tuy nhiên vẫn không có bàn thắng thứ hai được ghi. Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi, những vị khách Cordoba tội nghiệp chỉ biết chịu trận yếu ớt. Và điều gì đến cũng phải đến. Phút 53, nhận đường căng ngang thuận lợi từ Pedro, Luis Suarez dễ dàng đánh bại thủ thành đối phương, nâng tỉ số lên 2-0, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Uruguay cho Barca ở đấu trường La Liga.

Đến lúc này, đội khách Cordoba gần như buông xuôi. Họ để Pique (phút 80) và Messi (phút 82, 91) dễ dàng gia tăng cách biệt lên thành 5-0 ở những thời khắc cuối trận. Thắng hoành tráng, Barcelona chỉ còn kém Real 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận.

Ghi bàn: Pedro 2'; Suarez 53'; Pique 80'; Messi 82' 91'
Đội hình thi đấu
Barcelona:
Bravo, Montoya, Pique, Mascherano, Jordi Alba, Busquets, Iniesta (Rafinha 75'), Rakitic (Xavi 65'), Pedro, Messi, Suarez.
Cordoba: Juan Carlos, Crespo, Campabadal, Pantic, Deivid, Lopez (Pinillos 60'), Ghilas, Cartabia, Luso (Fausto Rossi 72'), Ekeng Ekeng, Borja (Lopez Silva 75')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X