Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Barcelona 3-1 Atletico Madrid (Vòng 18 La Liga 2014-2015)

Zalo

Cuộc đối đầu giữa nhà ĐKVĐ và á quân La Liga mùa trước đã diễn ra với diễn biến khá căng thẳng và hấp dẫn. Đội bóng chơi quyết tâm và cống hiến hơn đã giành được thắng lợi xứng đáng.

Nhằm đối phó với lối đá tiki-taka đầy kĩ thuật và tốc độ của Barcelona, HLV Diego Simeone đã chỉ đạo các học trò cố gắng đá áp sát và không ngại va chạm ngay từ đầu. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga chỉ có thể trụ vững được 12 phút trước khi để thủng lưới sau cú đá cận thành dễ dàng của Neymar từ một tình huống căng ngang khá may mắn của người đồng đội Lionel Messi.

Video ban thang Barcelona 3-1 Atletico Madrid (Vong 18 La Liga 2014-2015) hinh anh
 

Chỉ hơn 20 phút sau, Barca đã có bàn nhân đôi cách biệt từ pha dứt điểm khá tinh tế của Luis Suarez. Vấn đề là ở chỗ Lionel Messi đã khống chế bóng bằng tay trước khi kiến tạo để tiền đạo người Uruguay lập công. Tuy nhiên, đến phút thứ 57, Messi đã bị thổi phạt vì trọng tài cho rằng anh đã phạm lỗi cài chân với Jesus Gamez trong vòng cấm địa của Barca. Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm có thể thấy đó là pha ăn vạ của cầu thủ bên phía Atletico.

Mặc dù vậy, trên chấm phạt đền, Mandzukic đã đánh lừa được thủ thành Bravo để rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho đội khách. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì nhà ĐKVĐ La Liga có thể làm ở trận đấu này. Trong một tình huống lơi lỏng cuối trận, họ đã để Messi có pha lập công để ấn định chiến thắng 3-1 dành cho “Gã khổng lồ xứ Catalunya”.

Chiến thắng này đã giúp Luis Enrique và các học trò tạm thời xua tan hoài nghi về phong độ sau những biến cố cả trong và ngoài sân cỏ trong 1 tuần qua. Đồng thời, 3 điểm giành được cũng giúp Barca tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Real trong cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Ghi bàn: Neymar 12', Suarez 35', Messi 87' – Mandzukic 57’
Đội hình thi đấu
Barcelona:
Bravo, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Busquets, Rakitic (Rafinha 88'), Iniesta, Messi, Suarez (Pedro 90+1), Neymar
Atletico Madrid: Moya, Juanfran, Gimenez, Godin, Gamez (Siqueira 83'), Koke, Gabi (Torres 68'), Tiago, Turan, Griezmann (Raul Garcia), Mandzukic

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X