Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Barcelona 1-0 Malaga (Vòng 2 La Liga 2015/16)

Zalo
(Vòng 2 La Liga) Trong một ngày mà "bộ ba nguyên tử" Messi - Suarez - Neymar (M-S-N) gặp khó khăn trong khâu dứt điểm, đội chủ sân Nou Camp đã gặp rất nhiều khó khăn trước sự kiên cường của Malaga.
 
Tiếp đón Malaga trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà của mình, Barca đã thể hiện quyết tâm đánh phủ đầu đối thủ ngay từ đầu. Trong một ngày mà Neymar trở lại sau khi khỏi bệnh quai bị, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đã liên tiếp có được những đợt hãm thành về phía đội khách. Thế nhưng sự xuất sắc của thủ môn Kameni và hàng thủ Malaga đã khiến cho đội bóng của Luis Enrique bất lực trong khâu ghi bàn ở hiệp 1. 
 
Sang hiệp 2, Malaga vẫn gây ra rất nhiều khó khăn cho Barca. Trong lúc M-S-N vẫn đang chưa tìm lại được phong độ ghi bàn đáng sợ của mình, đội chủ sân Nou Camp đã mở được tỉ số từ một cái tên khá bất ngờ - Thomas Vermaelen.

Vermaelen

Phút 73, từ đường tạt bóng rất khó chịu của Suarez bên cánh trái, Kameni băng ra đấm bóng nhưng sau đó bóng lại tìm đúng vị trí của Vermaelen và trung vệ người Bỉ đã tung ra cú vô-lê đẹp mắt để ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.
 
Những phút còn lại, cả hai đội đều cố gắng dồn lên tấn công nhưng tỉ số 1-0 nghiêng về Barca đã được giữ đến khi trọng tài nổi còi mãn cuộc. Với thắng lợi này, Barca đã có trọn 6 điểm sau 2 vòng đầu của La Liga còn Malaga vẫn chưa biết mùi chiến thắng với 1 trận hòa và 1 trận thua.
 
Chung cuộc: Barca 1-0 Malaga
 
Ghi bàn: Vermaelen 73'
 
Đội hình xuất phát:
 
Barca: 13 Claudio Bravo 23 Thomas Vermaelen 18 Jordi Alba 14 Javier Alejandro Mascherano 8 Iniesta 4 Ivan Rakitic 5 Busquets 20 Sergi Roberto 10 Lionel Andres Messi 9 Luis Suarez 11 Neymar
 
Malaga: 1 Carlos Kameni 3 Weligton 15 Marcos Angeleri 18 Roberto Rosales 23 Miguel Torres 7 Juan Carlos 10 Ricardo Horta 12 Fernando Tissone 14 Recio 11 Nordin Amrabat 20 Duje Cop 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X